00:12  | 

Chi tiết thông số kỹ thuật của siêu phẩm McLaren P1

McLaren đã kết thúc mọi đồn đoán bằng việc công khai đầy đủ các chi tiết về siêu xe P1 sắp ra mắt.

>> Lộ ảnh nội thất của siêu phẩm McLaren P1

>> Chưa ra mắt, McLaren P1 đã “cháy hàng”

Dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng sau, P1 được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm động cơ V8 3.8L tăng áp kép có thể sản sinh công suất 737 mã lực và mô men xoắn 720 Nm cùng một động cơ điện 179 mã lực/ 260 Nm. Tổng sức mạnh 916 mã lực truyền năng lượng đến bốn bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

McLaren P1 trang bị hệ thống truyền động "khủng". 

McLaren P1 có thể tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong 2,8 giây, 0-160 km/h trong 5,5 giây và 0 – 320km/h trong 20 giây. Mặc dù trước đây hãng này đã phát biểu rằng tốc độ khủng không phải là ưu tiên số một khi phát triển P1 nhưng dù sao McLaren cũng nên tự hào với thành tích vô cùng ấn tượng này.

Động cơ điện được phát triển bởi McLaren Electronics và trang bị độc quyền trên P1. Nó có thể được bật/tắt bằng cách sử dụng nút IPAS (hệ thống hỗ trợ sức mạnh) nằm ở phía bên phải vô lăng. P1 có thể chỉ hoạt động bằng năng lượng điện trên quãng đường dài khoảng 10 km nếu xe chạy ở tốc độ thấp.

McLaren tuyên bố công nghệ pin mà hãng đang sử dụng thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay, sử dụng hệ thống làm mát bằng nước tiên tiến.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm