10:10  | 

Chiêm ngưỡng showroom Audi mới tại Hà Nội

Audi Việt Nam vừa khai trương showroom và xưởng dịch vụ được thiết kế theo tiêu chuẩn của Audi toàn cầu tại số 8, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội.

Đây là showroom thứ 2 và lớn nhất của Audi tại Việt Nam với tổng giá trị đầu tư hơn 2 triệu USD. Showroom Audi đầu tiên được khai trương ở thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10 năm 2008.

Audi Hà Nội được thiết kế theo thiết kế đương đại với thiết kế lưới tổ ong bằng vật liệu nhôm

Audi Việt Nam tạo điểm nhấn cho buổi ra mắt bằng việc đưa những tác phẩm nghệ thuật của những hoạ sĩ có tiếng vào các khu vực dịch vụ sửa chữa. Tại khu vực xưởng sơn xe mới, khách tham quan vào khu vực xưởng sơn xe cũng sẽ sẽ gặp gỡ những tác phẩm của Nguyễn Thế Sơn. Là nghệ sỹ nhiếp ảnh và họa sĩ vẽ trên lụa, những bức ảnh của anh lột tả sự đổi mới phong cảnh về cả thể chất và tinh thần của những vùng đất đang được đô thị hóa của Việt Nam.

Những tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại khu vực xưởng sửa chữa

Khi đến khu vực xưởng sửa chữa thân xe mới, thực khách sẽ bắt gặp những tác phẩm của nghệ sĩ nhiếp người Pháp, Olivia Marty. Olivia Marty là nghệ sĩ chụp hình đương đại người Pháp ở Nam Phi, đồng thời cũng là kiến trúc sư, nhà thiết kế, người đã sống và làm việc ở Sài Gòn, Việt Nam

Nằm ngay tại vị trí đắc địa, toàn bộ phần mặt tiền có chiều dài gần 100m của Audi Hà Nội được thiết kế theo thiết kế đương đại với thiết kế lưới tổ ong bằng vật liệu nhôm. Biểu tượng thiết kế đặc trưng này của Audi chạy xuyên suốt hơn 80m đối diện với bảo tàng Hà Nội, một thành tựu kiến trúc lớn từ Đức. Bên trong showroom có thể trưng bày đến 12 xe trong showroom với những vị trí tạo cảm giác rất năng động và mới mẻ .

Khu vực chuẩn đoán, khu vực rửa xe công nghệ mới , chỉ mất 1,5 lít nước để rửa sạch 1 chiếc xe

Thiết bị chẩn đoán qua máy tính được bố trí ngay khu vực tiếp nhận xe trực tiếp, nơi có 7 khu vực sửa chữa chuyên biệt được bố trí liên tiếp nhau nhằm phục vụ cho việc kiểm tra, bảo trì và sửa chữa.

Trong khu vực đồng - sơn, cũng được bố trí 7 khu vực làm việc khác để phục vụ cho quy trình sửa chữa và sơn xe. Các phòng sơn xe hiện đại nhất nhằm đảm bảo chất lượng sơn xe hoàn hảo cà cao cấp nhất. Loại sơn được sử dụng ở đây để là sơn gốc nước, không độc hại và có khả năng bảo vệ môi trường.

Lễ cắt băng khánh thành showroom mới của Audi tại Hà Nội

Bắt đầu từ hôm nay, website chính thức của Audi Việt Nam với thông tin được cập nhật bằng tiếng Việt sẽ chính thức ra mắt, đồng thời áp dụng gói bảo hành đối với tất cả các sản phẩm lên tới 3 năm không giới hạn km sử dụng.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm