07:11  | 

Ferrari – thương hiệu uy lực nhất năm 2013

Theo công bố mới nhất của công ty tư vấn Brand Finance, Ferrari được đánh giá là thương hiệu uy lực nhất năm 2013.

>> Siêu xe Ferrari F70 sẽ ra mắt triển lãm Geneva

Bất chấp có thị trường hạn chế và doanh thu khiêm tốn, nhưng Brand Finance cho biết Ferrari đã đạt được tỷ lệ đánh giá cao nhất bởi nhà sản xuất siêu xe lừng danh này sở hữu những thước đo tài chính tốt như lợi nhuận ròng, doanh thu trung bình/khách hàng, chi tiêu cho quảng cáo và marketing cũng như các đo lường chất lượng (lòng trung thành và tầm ảnh hưởng thương hiệu).

Ferrari luôn là thương hiệu có sức hút đặc biệt

Vì vậy, Brand Finance kết luận rằng Ferrari không chỉ vượt đối thủ trong ngành ôtô như BMW, VW, Mercedes-Benz, Lexus, Audi mà còn xếp trên tất cả các thương hiệu khác trên khắp thế giới.

Chào đón vinh dự này, Chủ tịch Ferrari Luca di Montezemolo nói: “Chúng tôi rất hãnh diện với thành quả đạt được. Điều này cho thấy dù trong hoàn cảnh kinh tế cực kỳ khó khăn, Italy vẫn là một môi trường kinh doanh tốt nhất thế giới”.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm