06:39  | 

Lộ ảnh nội thất của siêu phẩm McLaren P1

McLaren đã chọn cách công bố từng hình ảnh và thông tin của siêu phẩm, trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva sắp tới.

Đầu tiên hãng siêu xe Anh quốc giới thiệu mẫu concept, sau đó đến một vài chi tiết về cấu trúc nhẹ và những thay đổi trên bản sản xuất, trước khi chia sẻ bảng đồng hồ kỹ thuật số với chế độ 'Chạy đua'.

Còn những hình ảnh mới nhất 'khoe' không gian nội thất giống như khoang máy bay chiến đấu với chất liệu chủ đạo là sợi carbon. McLaren miêu tả, khoang cabin của P1 sẽ tập trung hoàn toàn vào người lái, tránh mọi sự mất tập trung.

Không giống như người tiền nhiệm F1 sử dụng cấu trúc ghế ngồi 1+2 với vị trí lái đặt tại trung tâm, McLaren P1 có cấu trúc 2 chỗ ngồi truyền thống. Mục đích của thiết kế này nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác như ngồi trong khoang lái của máy bay chiến đấu.

  

Các bộ phận của nội thất được làm từ sợi carbon gồm bảng điều khiển trung tâm, sàn xe, cánh cửa, vô-lăng... Nhờ đó mà McLaren đã giảm được thêm 1,5kg cho trọng lượng tổng thể của xe.

Thông tin chi tiết của McLaren P1 sẽ được công bố trong những tuần tới, trước khi chính thức hé lộ hoàn toàn tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm