23:45  | 

Lộ diện Toyota Corolla hoàn toàn mới

Hình ảnh rò rỉ của Toyota Corolla đã tiết lộ hoàn toàn phong cách của chiếc sedan nhỏ gọn phiên bản 2014.

Được đăng trên một diễn đàn dành cho những người đam mê ô tô VWVortex.com, những hình ảnh rò rỉ đã xác nhận rằng Corolla thế hệ 12 sẽ mang một thiết kế ấn tượng vay mượn phong cách từ RAV4 mới công bố gần đây và mẫu xe ý tưởng Furia ra mắt tại triển lãm Detroit tháng trước.

Đầu xe được trang bị một lưới tản nhiệt ba lá và đèn pha sắc nét kết hợp với đèn ban ngày LED trong khi đuôi xe sở hữu nắp cốp chạm trổ điêu khắc.

Hình ảnh nội thất không bị rò rỉ nhưng theo nhiều nguồn tin, Corolla 2014 trang bị tay lái đa chức năng và đồng hồ mạ crom – dấu hiệu cho thấy chiếc sedan nhỏ gọn đang di chuyển lên phân khúc cao cấp hơn. Chiếc xe dự kiến sẽ dài hơn phiên bản hiện tại.

Thông số kỹ thuật của Corolla vẫn chưa được cập nhật, tuy nhiên nhiều người hy vọng Toyota sẽ thay thế hộp số tự động 4 cấp già cỗi hiện tại bằng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT.

Toyota không tiết lộ khi nào Corolla nâng cấp sẽ ra mắt công chúng nhưng nhiều tin đồn cho biết nó sẽ xuất hiện tại triển lãm ô tô New York vào tháng Tư tới.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh của Corolla 2014 bị rò rỉ:

 

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm