08:56  | 

Luxgen có thể sản xuất ôtô tại Việt Nam

Luxgen Motors Việt Nam vừa ký thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải thông qua việc tài trợ 3 chiếc Luxgen5 sedan cùng nhiều trang thiết bị. Đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch phát triển lâu dài của Luxgen tại Việt Nam.

>> Luxgen mở showroom tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội

>> TGĐ Luxgen Việt Nam: “Lợi thế cạnh tranh là sự khác biệt”

>> Diva Mỹ Linh “kết” xe sang Luxgen

Theo thoả thuận, Luxgen Motors Việt nam, với sự hỗ trợ của Luxgen Đài loan sẽ tài trợ 3 chiếc Luxgen5 sedan cho nhà trường nhằm phục vụ hoạt động đào tạo thực hành cho sinh viên.

Mẫu Luxgen5 sedan

Bên cạnh đó, Luxgen sẽ chuyển giao kỹ thuật bảo dưỡng, sửa chữa xe do hãng sản xuất và các công nghệ liên quan, tài trợ các động cơ và các cụm chi tiết của xe Luxgen để làm giáo cụ phục vụ công tác giảng dạy.

Sau khi được chuyển giao kỹ thuật, nhà trường sẽ tổ chức đào tạo tay nghề bảo trì, sửa chữa các dòng xe của Luxgen. Với phương thức hợp tác này, Luxgen đang chuẩn bị nguồn nhân lực cho mạng lưới sửa chữa, bảo trì xe Luxgen và nguồn nhân lực cho việc đầu tư sản xuất ôtô Luxgen tại Việt nam trong tương lai như đã thực hiện thành công ở Philippin, Nga, Trung quốc…

Giữa tháng 1 vừa qua, Luxgen Motors Việt Nam chính thức khai trương phòng trưng bày thứ hai tại Hà Nội. Đây là Phòng trưng bày có quy mô lớn, gắn liền với Xưởng sửa chữa – Bảo trì được trang bị đầy đủ và hiện đại đầu tiên của Luxgen tại thị trường miền Bắc.

Phòng trưng bày hiện đại của Luxgen Motors Việt Nam khai trương giữa tháng 1

Sau 2 năm hoạt động, Luxgen Motors Việt nam – nhà phân phối chính hãng của Luxgen Đài loan, với một phòng trưng bày nhỏ tại Hà Nội đã liên tục phát triển và chính thức mở phòng trưng bày đầu tiên có tầm cỡ lớn, đánh dấu sự hiện diện đầy đủ và chuyên nghiệp của Luxgen tại thị trường Hà nội, vốn được đánh giá là thị trường xe có tiềm năng lớn nhưng mức độ cạnh tranh cũng rất cao.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Luxgen Motors Việt Nam đã có 4 phòng trưng bày trên cả nước ở các khu vực Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các mẫu xe do Luxgen Motors Việt Nam phân phối gồm: Luxgen 7 MPV, Luxgen 7 SUV, Luxgen 7 CEO, Luxgen 7 SUV SPORT, Luxgen 5 Sedan.

LUXGEN là thương hiệu xe cao cấp được sáng lập năm 2008 bởi tập đoàn Yulon của Đài Loan. LUXGEN là sự kết hợp của 2 yếu tố: LUXURY (Sang trọng) và GENIUS (Thông minh).

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm