08:20  | 

Mẫu coupe giá rẻ đầu tiên lộ giá bán

TagAZ - một công ty nhỏ của Nga, vừa công bố thông số chi tiết và giá bán của mẫu xe coupe giá rẻ đầu tiên trên thế giới - Aquila 2013.  

  Mặc dù có thiết kế hiện đại và bắt mắt, nhưng mẫu coupe này được bán giới giá 400.000 RUB, tương đương 13.300 USD dành cho phiên bản tiêu chuẩn.  Aquila 2013 được xếp cùng phân khúc với mẫu Dacia Logan - một mẫu xe thuộc sở hữu của Lada nhưng có thiết kế tệ hơn Aquila rất nhiều.   Được biết, phiên bản tiêu chuẩn có trang bị hệ thống phanh ABS, hệ thống điều hoà, sấy gương, hệ thống radio và túi khí nhưng không rõ số lượng. Những hình ảnh hiển thị nội thất xe cho thấy Aquila 2013 có mâm đúc, ghế da nhưng khả năng hai tính năng này thuộc danh sách trang bị tuỳ chọn.  

  Động cơ xe có dung tích 1.6 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, công suất 107 mã lực, dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp. Một phiên bản được cho là cao cấp hơn sẽ có công suất 150 mã lực và hộp số tự động, tuy nhiên, đến thời điểm này TagAZ vẫn chưa xác nhận thông tin này.  

 

  Theo dự kiến, Aquila sẽ chính thức xuất hiện tại các showroom trong vài tuần tới. Hiện TagAZ chưa công bố kế hoạch bán mẫu coupe giá rẻ tại thị trường nước ngoài.  

XEM THÊM ẢNH CHI TIẾT AQUILA

  Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm