00:26  | 

Mercedes Benz A45 AMG lộ diện trước thềm Geneva

Mercedes-Benz đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe A45 AMG 2013 trước buổi ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva vào tháng tới.   >> Mercedes-Benz C63 AMG thế hệ mới sẽ trang bị động cơ V8 4.0L   Được thiết kế để cạnh tranh với Audi S3, A45 là mẫu xe Mercedes nhỏ nhất thuộc phạm vi điều chỉnh của AMG. Mang vẻ ngoài mạnh mẽ nhờ vào thanh chắn va to lớn ở cả hai phía, tấm cản dòng đặt trên cửa sổ sau và khoảng sáng gầm xe được điều chỉnh thấp hơn một chút.  

XEM VIDEO GIỚI THIỆU MERCEDES-BENZ A45 AMG

  Cản sau kết hợp với một cặp ống xả mạ crom hình chữ nhật và đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt hai lá đặc trưng cho dòng xe này. Lô-gô “TURBO AMG” gắn lên cả hai chắn bùn phía trước hoàn thiện vẻ ngoài mạnh mẽ cho chiếc xe.   Nội thất nổi bật với trang trí sợi các-bon trên bảng điều khiển, ghế bọc da đen cùng đường chỉ khâu màu đỏ.  Phiên bản này cũng được trang bị vô lăng ba chấu đa chức năng tiêu chuẩn và một cụm điều khiển đặc trưng của AMG có thể tích hợp với bộ đếm thời gian.  

A45 AMG sở hữu động cơ 4 xy lanh mạnh nhất thế giới hiện nay

  Dưới nắp ca-pô là một động cơ tăng áp 2.0 lít có thể sản sinh công suất 360 mã lực và mô men xoắn 450 Nm. Động cơ 4 xy lanh mạnh nhất trên thế giới này kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp cùng hệ thống truyền động 4 bánh 4Matic mới nhất của Mercedes.   A45 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 248km/h. Mercedes hy vọng chiếc xe năng động này sẽ giúp thay đổi hình ảnh của AMG.  

  “A45 sẽ cho phép Mercedes AMG thu hút khách hàng mới và khai thác thị trường mới”, Ola Källenius, chủ tịch Mercedes-AMG GmbH cho biết.   A45 AMG 2013 sẽ không được bán ở Mỹ nhưng hy vọng rằng động cơ mạnh mẽ của nó sẽ được cung cấp trên mẫu xe CLA-Class mới.  

XEM THÊM ẢNH MERCEDES-BENZ A45 AMG

  Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm