23:38  | 

Người Việt sở hữu Mercedes C-Class có tuổi trung bình trẻ nhất thế giới

Khi Mercedes-Benz giới thiệu đến thế giới mẫu sedan phong cách trẻ trung C-Class mới vào năm và sau lần nâng cấp đáng kể vào năm 2011, từ đó đến nay, đây vẫn luôn là chiếc xe sành điệu, hợp thời được giới trẻ ưa thích.

C-Class là chiếc sedan Mercedes đầu tiên sở hữu hai phong cách khác biệt: phiên bản Avantgarde thể hiện tinh thần thể thao còn phiên bản Elegance mang dáng vẻ lịch lãm hào hoa. Sẽ dễ dàng thấy ngay ý nghĩa của từng phiên bản trong việc làm thỏa lòng đa dạng gu thẩm mỹ và tính cách của giới khách hàng trẻ.

Mercedes-Benz C-Class

Đó là lý do vì sao Mercedes C-Class được định vị là chiếc sedan phong cách. Với ngoại thất sành điệu, nội thất năng động và khả năng vận hành đem lại nhiều trải nghiệm thú vị, C-Class thể hiện một các tính riêng so với các đối thủ nào trong cùng phân khúc.

Theo thống kê từ Mercedes-Benz Việt Nam, khách hàng C-Class phần lớn đều có độ tuổi khá trẻ, trên dưới 30. Đó là những doanh nhân trẻ tuổi thành đạt và những quý cô sành điệu. Và đây cũng là tập khách hàng sở hữu dòng xe C-Class có độ tuổi trung bình trẻ nhất thế giới.

C-Class luôn song hành cùng dàn sao nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Trong số 26 thành viên CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz, có đến hơn một nửa đang sử dụng xe C-Class như: siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Ốc Thanh Vân, hoa hậu Jennifer Phạm, diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Lệ Quyên, hoa hậu Lê Huỳnh Thúy Ngân, ca sĩ Khắc Việt, nghệ sỹ Quế Trân, ca sỹ Hồng Hạnh….

Về cơ bản, để mang lại niềm phấn khích cho người lái: C-Class sở hữu hệ thống lái Direct Steer cảm nhận trực tiếp phản ánh rõ rệt điều kiện mặt đường đến tay lái, phím chuyển số bán tự động kiểu xe đua F1 và hộp số 7 cấp 7G-Tronic giúp vận hành tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc mượt.

Tại Việt Nam, khách hàng C-Class phần lớn đều có độ tuổi khá trẻ, trên dưới 30

Đặc biệt, nổi bật nhất là bốn tính năng thực sự đem lại niềm vui tiện lợi cho người ngồi bên trong xe C-Class.

Giao diện đa phương tiện: hệ thống giải trí thế hệ mới trên xe có thể kết nối không dây Bluetooth với bất kỳ thiết bị lưu trữ âm nhạc nào, từ iPhone, iPod, điện thoại di động cho đến máy chơi nhạc mp3. Người lái có thể duyệt các bài hát và chỉnh âm lượng ngay trên vô lăng.

Hướng dẫn đậu xe: nếu bạn từng cảm thấy khó khăn khi muốn đậu xe vào khoảng trống giữa một hàng xe đậu sát bên đường trong những dịp đưa bạn bè đi chơi ở trung tâm thành phố Sài Gòn, thì cầm lái xe C-Class có thể tự nhận diện vị trí đỗ và hiển thị hướng dẫn đậu xe bằng hình ảnh chuyển động ngay trên bảng đồng hồ trung tâm. Việc duy nhất bạn cần làm là “xoa” tay lái và nhấp ga nhẹ nhàng chính xác theo chỉ dẫn.

Hệ thống hướng dẫn đỗ xe trên C-Class

Điều khiển hành trình: Chỉ với vài lần gạt cần khá đơn giản và lựa chọn mức tốc độ tối thiểu và tốc độ tối đa phù hợp với điều kiện đường xá, hệ thống sẽ tự động thiết lập tốc độ của động cơ và khi đó bạn có thể vô tư nhấn hay thả chân ga một cách ngẫu nhiên mà không lo xe chạy vượt quá tốc độ hay đi quá chậm gây phiền phức cho các phương tiện ở sau.

ECO Start/Stop: hệ thống ECO Start/Stop trên xe C-Class sẽ là giải pháp thích hợp. Vì giống như một chiếc máy tính xách tay, chiếc C-Class có thể tự động chuyển sang chế độ “ngủ” bằng cách tắt động cơ khi xe đang dừng (mà không tắt hệ thống điện trong xe), và sau đó nhanh chóng tự khởi động lại khi ta chuyển sang chân ga để khởi hành. Kết quả là, cứ mỗi lần dừng đèn đỏ, chúng ta có thể tiết kiệm đủ xăng để đi thêm 400m nữa.

Nếu là người đam mê xe đua, chiếc C300 AMG đầu bảng trong dòng C-Class là chiếc xe dành cho bạn. Đó là trải nghiệm một chiếc xe mang phong cách xe đua nhờ bộ trang bị AMG chính hãng và thể thiện năng lực mạnh mẽ khi tăng tốc đến 100km/h từ vị trí đứng yên chỉ mất 7.2s, cùng với nhiều tính năng thời thượng: ghế thể thao, bộ nhớ vị trí ghế và vô lăng, hệ thống điều hòa Thermatic, cổng kết nối đa phương tiện, hướng dẫn đậu xe...

Trong dịp xuân Quý Tỵ, Mercedes-Benz đang giới thiệu chương trình Lộc Tết cho khách hàng mua các dòng xe, riêng với mẫu C-Class sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt.

Phạm Trung (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm