01:51  | 

Tuần lễ thời trang Honda Scoopy FI 2013

Để quảng bá mạnh mẽ cho Scoopy FI vừa ra mắt tại Indonesia, Honda đã tổ chức tuần lễ thời trang hoành tráng dành cho mẫu xe này. >> Honda Soopy FI chính thức ra mắt, giá 30 triệu đồng >> Honda sẽ tấn công thị trường bằng 7 mẫu xe máy mới   Tuần lễ thời trang Honda Scoopy FI 2013 có sự góp mặt của hàng trăm mẫu Scoopy bắt mắt đến từ các câu lạc bộ trên khắp đất nước vạn đảo. Ngoài ra, không thể bỏ qua màn biểu diễn của những chân dài gợi cảm và các ban nhạc hàng đầu nơi đây.  

  Scoopy là sản phẩm đầu tiên trong kế hoạch giới thiệu 7 mẫu xe mới tại đất nước “vạn đảo” trong năm 2013. So với phiên bản dành cho người tiêu dùng Thái Lan, Honda Scoopy tại Indonesia có một số điểm khác biệt như tem xe kiểu mới, cụm đèn pha được thiết kế theo phong cách khác biệt và đèn xi-nhan được bố trí dọc 2 bên yếm xe.  

  Trong khi đó, ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu được đặt luôn vào thân xe. Cốp phía dưới yên xe có dung tích 15,4 lít, có khả năng chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu.   Nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI, Honda Scoopy chỉ tiêu thụ khoảng 1,8 lít/100km, tiết kiệm hơn nhiều so với mức 2,2 lít của phiên bản trước.  

  Tại Indonesia, Honda Scoopy FI được bán với giá khoảng 1.430 USD (tương đương 29,6 triệu đồng).  

XEM THÊM ẢNH HONDA SCOOPY FI

  Hoa Bách Tùng (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm