16:23  | 

Alfa Romeo 4C - Xe nhỏ, giá cao

Alfa Romeo 4C – mẫu xe thể thao coupe cỡ nhỏ vừa chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva đang diễn ra. Có kích thước nhỏ, nhưng giá của chiếc xe thì không hề nhỏ.   >> Lộ diện hình ảnh nội thất Alfa Romeo 4C >> Alfa Romeo sẽ vượt qua Fiat   Lấy cảm hứng thiết kế từ Competizione 8C và Stradale 33, Romeo 4C coupe được phát triển bởi trung tâm thiết kế của Alfa đặt tại Turin, hình dáng nhỏ gọn, và gầm khá thấp.  

  Kích thước xe 4.000 – 2.000 – 1.180 mm (D – R – C) trong khi chiều dài cơ sở đạt 2.400mm. Đặc biệt, nhờ sử dụng tối đa chất liệu sợi carbon cho các chi tiết khung thân, tổng trọng lượng của Romeo 4C nặng chưa tới 1.000 kg, giúp tỷ lệ công suất-trọng lượng của “át chủ bài” Alfa trong năm 2013 chưa tới 4kg/mã lực.   Romeo 4C sẽ đi kèm với hộp số ly hợp kép 6 tốc độ, các bánh răng có thể được biến đổi theo từng chế độ lái. Cùng với động cơ tăng áp dung tích 1.75 lít, công suất 240 mã lực, đây là một trong những mẫu coupe có sức mạnh tương đối nổi bật trong phân khúc.  

  Khách hàng mua phiên bản Alfa Romeo 4C Edition sẽ có hai lựa chọn về màu sắc là trắng Carrara hoặc đỏ Alfa. Trên xe nổi bật với bộ kít bằng sợi các bon, trang bị hệ thống đèn pha Bi- LED, hệ thống khuếch tán bằng nhôm kích thước 18 inch ở phía trước và 19 inch ở phía sau.   Ngoài ra, Alfa Romeo 4C Edition còn có hệ thống ống xả kết hợp với bộ lọc không khí BMC, hệ thống treo tùy chỉnh, cửa hút không khí ở phía trước, bộ phanh tiêu chuẩn, ghế và ca bin bọc da/vải.  

  Theo thông tin mới nhất, 4C Edition chỉ được sản xuất 1.000 chiếc, trong đó 500 chiếc dành cho thị trường Bắc Mỹ, 400 chiếc dành cho thị trường châu Phi và Trung Đông, và 100 chiếc dành cho các thị trường khác. Alfa Romeo còn tiết lộ giá bán của xe sẽ lên tới 60.000 Euro, khoảng 78.000 USD (bao gồm thuế).  

XEM VIDEO ALFA ROMEO 4C LĂN BÁNH

   Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm