00:04  | 

Gần 400 xe môtô hội tụ tại Đà Nẵng

Đại hội môtô hoành tráng, quy tụ gần 400 xe phân khối lớn các loại, từ 35 CLB và nhóm, hội chơi xe trên cả nước đã bắt đầu vào sáng nay (28/03) tại thành phố biển Đà Nẵng.

>> Nhiều mô tô “khủng” dự sinh nhật SaigonHog

>> “No mắt” ngắm dàn môtô khủng tại Đà Nẵng

Đây là lần thứ 2 Câu lạc bộ Motor Thể thao TP.Đà Nẵng tổ chức Đại hội môtô, quy tụ dân chơi xe phân khối lớn trên cả nước về thành phố Đà Nẵng.

Đại hội Môtô Đà Nẵng sẽ quy tụ nhiều mẫu xe "khủng" trên cả nước về tham dự

Đại hội năm nay hướng đến chuỗi sự kiện chào mừng 38 năm giải phóng Thành phố Đà Nẵng (29/03/1975 – 29/03/2013) và cùng với sự phát triển không ngừng của Thành phố “đáng sống”.

Có khoảng gần 400 xe môtô các loại đến từ 35 CLB, nhóm, Hội môtô trên cả nước tham dự sự kiện diễn ra trong hai ngày 28 và 29/3 này.

Một cuộc diễu hành quy mô lớn sẽ được diễn ra

BTC cho hay, vào sáng nay (28/3), sẽ có 100 xe môtô thuộc vào hàng “khủng” tập trung diễu hành mừng khánh thành cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý của thành phố Đà Nẵng. Ngày mai, một cuộc diễu hành khác có quy mô khoảng 400 xe cũng sẽ được tổ chức qua các tuyến phố chính.

Được biết, Câu lạc bộ Motor Thể thao TP.Đà Nẵng được thành lập từ năm 1987 và đã có 26 năm hoạt động một cách chuyên nghiệp, Đây là một tổ chức xã hội tự nguyện với hàng trăm thành viên tham gia. Hiện CLB này khá quy mô về số lượng cũng như các chủng loại xe và đa dạng về thành phần hội viên.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ảnh: CLB Motor Đà Nẵng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm