16:08  | 

Honda VN tổ chức cuộc thi tìm hiểu ATGT

Trong tháng 4 và 5 tới, Honda Việt Nam sẽ tổ chức thí điểm cuộc thi “Giao lưu tìm hiểu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho học sinh bậc Trung học.

Cuộc thi năm nay dành cho các em học sinh lớp 10 và 11 tại các trường THPT thuộc 16 tỉnh/thành phố gồm Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Đồng Tháp và Cần Thơ.

Các em sẽ tham dự cuộc thi theo hình thức bài viết trên giấy với các câu hỏi trắc nghiệm và bài viết tự luận về các nội dung: kiến thức an toàn giao thông, luật giao thông đường bộ, phân tích các tình huống tham gia giao thông mà học sinh thường gặp và những đóng góp của cá nhân trong việc nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn trong cộng đồng.

Sau đó ban tổ chức sẽ chấm thi và chọn ra 3 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba và 500 giải khuyến khích. Lễ trao giải cho các em học sinh được giải nhất, nhì, ba dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8/2013 tại Tp Hồ Chí Minh.

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm