16:28  | 

Kì lạ những phụ nữ ăn lốp, uống xăng

Chương trình “My Strange Addiction” – một show truyền hình của Mỹ luôn chứng kiến những điều kì lạ. Một trong số đó là 2 người phụ nữ ăn lốp, uống xăng như ăn cơm, uống nước hằng ngày.

Cô gái 19 tuổi – Allison vừa khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc trên trên chương trình truyền hình “My Strange Addiction” khi cô có sở thích ăn lốp xe.

Allison cho biết, sở dĩ cô thích ăn như vậy vì đối với cô lốp xe có mùi đặc biệt và có vị dai giống như thịt bò.

Phóng sự từ “My Strange Addiction” cho thấy, để có thể ăn được những chiếc lốp xe, trước tiên Allison cắt lốp ra thành sợi nhỏ. Sau đó ngồi nhấm nháp những sợi lốp như ăn bỏng ngô hay thịt bò khô.

Được biết sở thích ăn lốp xe của Allison bắt đầu cách đây 6 năm. Mỗi ngày, Allison ăn hết khoảng 60cm lốp xe, mỗi tháng như vậy cô ăn hết hơn 6.3kg, và cho đến lúc này Allison đã “ngốn” hết tổng số 50 chiếc lốp xe các loại.

Trước đó, cũng trên “My Strange Addiction”, một cô giá khác có tên là Shannon lại mắc chứng nghiện uống xăng. Cô gái này mô tả sở thích uống xăng của mình như một "sự đòi hỏi kỳ lạ" mà cô không thể cưỡng lại được. Trung bình mỗi ngày Shannon phải dùng bữa "điểm tâm" là 12 muỗng cà phê nhiên liệu.

Shannon kể: "Ban đầu tôi thấy ngứa râm ran và nó đốt cháy cổ họng của tô. Mặc dù nó khiến tôi đau đớn nhưng đổi lại tôi thấy người khỏe khoắn".

Mẹ của Shannon cho hay, bà buộc phải đối chất với con gái về sở thích nguy hiểm này khi ngửi thấy mùi xăng trong hơi thở của con. Ước tính chỉ riêng năm ngoái Shannon đã uống hết gần 19 lít nhiên liệu.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm