16:23  | 

Mua "siêu xe, xe sang" với giá… 1 triệu đồng

Mô phỏng theo hình dáng bắt mắt của những chiếc xe ôtô thời thượng hiện nay như BMW X5, Mercedes, Porsche, Audi R8, Lamborghini…, những “chú chuột xe hơi” cho người dùng là tín đồ của xe hơi mô hình được trải nghiệm sự thú vị hơn nhiều so với loại chuột thông thường.   >> Ngắm xe mô hình “con bọ mui trần” giống y như thật >> Hàng trăm siêu xe mô hình hội tụ tại Đêm Hà Nội   Được biết đến phổ biến trong thời gian qua chính là loại “xe hơi” giá rẻ, chỉ có mức từ 80.000 cho đến trên 100.000 đồng, bảo hành 12 tháng, được rao bán rất nhiều trên các trang mua bán trực tuyến và tại các shop kinh doanh thiết bị công nghệ.  

Loại “xe hơi” giá rẻ, chỉ có mức từ 80.000 cho đến trên 100.000 đồng

  Khi kết nối với máy tính, hai chiếc “đèn pha” của xe cũng rực sáng trông rất bắt mắt. Thậm chí, nhiều chiếc xe còn cho phép mở được cả… hai cửa, hoặc cốp xe y như thật.   Tuy nhiên, nhược điểm của loại “xe hơi” này chính là vẫn kết nối có dây với máy tính, thế nên cảm giác trải nghiệm vẫn không được “đã” do ở đầu “xe” vẫn… lòng thòng dây dợ.  

Chuột xe hơi có dây

  Giữa lúc các loại “xế” giá rẻ như trên đang tràn ngập thị trường, thì đáng chú ý, trong thời gian gần đây thị trường trong nước cũng bắt đầu xuất hiện loại “xế chuột quang” nhưng kết nối không dây Wireless.   Được biết, loại chuột máy tính này trên thị trường có giá bán từ vài trăm nghìn đồng cho tới ngót bạc triệu.  

Chuột quang không dây trông bắt mắt hơn nên giá thành cao hơn

  Một nhân viên đang kinh doanh “chuột xế sang” tại Hà Nội cho hay: “Cũng đủ chủng loại như BMW, Mercedes, Poscher, Mini Cooper… rất bắt mắt, thế nhưng một điểm đặc biệt của những chiếc “xe hơi” loại này đó là được chính các hãng xe hơi danh tiếng cấp bản quyền cho phép mô phỏng hình ảnh”.  

Chuột máy tính dành cho tín đồ mê xe

  Được thiết kế chắc chắn, hình dáng và các chi tiết nhỏ nhất như đèn pha, đèn hậu, gương, nắp capo… hay nước sơn cũng “khôn” hơn hẳn so với loại “xế” rẻ tiền. Chính vì thế, việc sở hữu những chiếc xe thời trang loại này đem đến cho người sử dụng máy tính sự trải nghiệm thú vị.    Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm