07:04  | 

Quảng cáo xe điện, Can Lộ Lộ hở trên, hở dưới

Trong một sự kiện giới thiệu sản phẩm xe đạp điện tại Thiên Tân (Trung Quốc), Can Lộ Lộ lại làm người ta chú ý đến mình hơn là chú ý đến những chiếc xe khi cố tình “lộ” cả trên lẫn dưới.

>> “Quả bom sex” Paris Hilton “thích” lộ hàng trên xe

Nghe thông tin có sự tham gia của "Thiên hạ đệ nhất lộ", buổi giới thiệu xe của một hãng xe điện ở Thiên Tân bỗng nhiên đông bất thường. Rất nhiều người hiếu kỳ tập trung tại trung tâm triển lãm hòng mong được tận mắt chứng kiến con người bằng xương bằng thị của Can Lộ Lộ. Ban tổ chức phải huy động đến hàng trăm người nhằm duy trì trật tự. Việc xuất hiện của Lộ Lộ cũng bị trì hoãn nhiều lần do ảnh hưởng của vấn đề an ninh.

Can Lộ Lộ xuất hiện trong bộ váy trắng với những khoảng hở táo bạo cả trên và dưới. Chiếc váy vai trần khiến người đẹp bị lộ vùng nách đầy đầy thô thiển. Phần xẻ váy quá cao còn khiến cô lộ nội y phản cảm.

Chưa cần biết hình ảnh của Can Lộ Lộ thêm xấu đến mức nào, nhưng rõ ràng việc mời được kiều nữ họ Can chỉ nổi tiếng với “hở” và “lộ” là một thành công của hãng xe điện Trung Quốc, vì qua đó, sản phẩm của họ được nhiều người biết đến hơn.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm