06:49  | 

Toyota – Thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam

Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2012 tại hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất” do người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 11 TMV nhận được giải thưởng này.

>> Toyota Việt Nam chiếm 1/3 thị phần VAMA

>> TGĐ Toyota Việt Nam – “Bí quyết thành công là sự nỗ lực”

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng được Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt thành tích cao trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Đây là năm thứ 11 Toyota Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng

Giải thưởng năm nay được trao cho 60 doanh nghiệp thuộc 12 nhóm lĩnh vực kinh doanh khác nhau trong tổng số hơn 1500 Doanh nghiệp FDI tại Việt Nam. Và TMV là một trong 3 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực ôtô được vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2012 – giải thưởng ghi nhận những nỗ lực mà TMV đã phấn đấu trong suốt năm 2012 vừa qua.

Do khủng hoảng kinh tế cũng như các loại thuế và lệ phí ôtô mới đã được đưa vào thực thi, năm 2012 được coi là năm hết sức khó khăn đối với thị trường ôtô Việt Nam nói chung và TMV nói riêng. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực hết mình trong sản xuất và kinh doanh, đặc biệt là với sự tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam, TMV đã giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường ôtô và đạt được một số thành tựu đáng kể trong năm vừa qua kể cả trong sản xuất, kinh doanh, hoạt động dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng như các hoạt động xã hội.

Đại diện của Toyota Việt Nam vinh dự nhận giải

Được biết, doanh số bán hàng trong năm 2012 của TMV đạt 24.927 xe, nâng tổng doanh số bán tích lũy lên hơn 231.000 xe, riêng 2 tháng đầu năm 2013, TMV tiêu thụ được 4,055 xe, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhiều mẫu xe mới nâng cấp với nhiều cải tiến mới được ra mắt trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng như: Innova và Fortuner mới, Camry hoàn toàn mới, Toyota 86, Yaris RS, Altis 2.0RS mới.

Toyota là thương hiệu xe được người tiêu dùng yêu thích tại Việt Nam

Các trạm dịch vụ của Toyota cũng đón nhận hơn gần 500,000 lượt xe vào làm dịch vụ, doanh thu phụ tùng chính hiệu Toyota đạt gần 744 tỷ đồng, tăng 26.1% so với năm 2011 và tăng 3.3% so với mục tiêu đề ra.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm