17:34  | 

Về Việt Nam, Lamborghini Veneno sẽ có giá 245 tỷ đồng

Hãng siêu xe nước Ý vừa trình làng “siêu bò” mới mang tên Lamborghini Veneno. Đây là sản phẩm đắt nhất của Hãng khi được định giá 3,9 triệu USD. Nếu về Việt Nam, giá của Veneno có thể lên tới 11,7 triệu USD (tương đương 245 tỷ đồng).

Veneno – siêu phẩm mới của Lamborghini được đặt tên theo một trong những chú bò tót nổi tiếng, con vật đã giết chết một đấu sĩ đấu bò vào năm 1914. Còn theo tiếng Tây Ban Nha, “Veneno” có nghĩa là “thuốc độc”.

Veneno có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây

Xe sở hữu sức mạnh 750 mã lực, được sinh ra từ khối động cơ V12 6,5 lít, hút khí tự nhiên. Do đó, Veneno hoàn toàn vượt mặt “người anh em” Aventador, để trở thành siêu xe mạnh mẽ của Lamborghini. Veneno có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 354 km/h.

Chỉ có 3 chiếc Lamborghini Veneno được bán ra trên thế giới

Thực tế, có tới 4 chiếc Veneno, trong đó một là xe chạy thử vừa được Lamborghini mang ra giới thiệu trước thềm triển lãm Genenva với số thứ tự 0, cũng là chiếc duy nhất sơn màu xám ánh kim cùng đường kẻ theo màu cờ Italy (xanh lá, trắng và đỏ). Còn 3 xe phiên bản sản xuất mỗi chiếc sơn một màu khác nhau, cũng là xanh lá, trắng và đỏ.

Để có thể sở hữu siêu xe mạnh mẽ nhất của Lamborghini, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 3,9 triệu USD. Nếu về Việt Nam, Veneno sẽ có giá khoảng 11,7 triệu USD (tương đương 245 tỷ đồng) nếu đóng đủ các loại thuế. Tuy nhiên, đây chỉ là quy đổi mang tính giả thiết, còn trên thực tế, hãng này khẳng định, cả 3 xe đã được bán.

Veneno sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show trong tuần này. Đây cũng là sản phẩm được sản xuất nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm