14:26  | 

VinaMazda mở showroom thứ 19 tại Việt Nam

Một showroom Mazda đạt tiêu chuẩn 3S vừa được chính thức khai trương tại thành phố Hải Phòng. Đây showroom thứ 19 của Vina Mazda tại thị trường Việt Nam.

>> Mazda CX-5 bất ngờ giảm giá tới 131 triệu đồng

>> Mazda CX-9 2013 – 6 lí do nên chọn

Showroom Mazda Hải Phòng (đặt tại số 8, đường Nguyễn Trãi, Ngô Quyền) đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về diện tích, cơ sở vật chất, khu trưng bày, khu dịch vụ, và phụ tùng chính hãng nhằm đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng.

Showroom Mazda Hải Phòng đặt tại số 8, đường Nguyễn Trãi, Ngô Quyền

Showroom thứ 19 của Vina Mazda được xây dựng trên diện tích 2.000m2 gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ tiên tiến và hiện đại nhất. Tại đây, giới thiệu nhiều mẫu xe sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Mazda Nhật Bản như Mazda 6, CX-5, Mazda 3, Mazda 2, CX-9, BT-50.

Tại đây, giới thiệu nhiều mẫu xe sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Mazda Nhật Bản

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, thông qua hệ thống showroom và xưởng dịch vụ đạt chuẩn Mazda toàn cầu phủ khắp toàn quốc của Công ty Vina Mazda, thương hiệu Mazda Nhật Bản ngày càng được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Thương hiệu Mazda Nhật Bản ngày càng được khách hàng Việt Nam ưa chuộng

Được biết, trong năm 2011, Vina Mazda đạt doanh số 600 xe bán ra và tăng lên 900 xe bán ra trong năm 2012, đồng thời, đang tiếp tục bứt phá về doanh số trong quý 1 năm 2013. Theo kết quả xếp hạng mới nhất từ VAMA, trong tháng 1 và 2 năm 2013, Mazda đã liên tục trụ vững ở vị trí thứ 2 trong danh sách các đại gia xe du lịch đến từ Nhật Bản về doanh số.

Nhân dịp khai trương, Mazda Hải Phòng tổ chức chương trình ưu đãi lên đến 20 triệu đồng

Vào ngày 23/3 tới, Mazda Hải Phòng tổ chức Roadshow và lái thử các dòng xe Mazda cho khách hàng, kèm theo chương trình ưu đãi lên đến 20 triệu đồng cho những khách hàng đăng ký trước ngày 30/4.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm