11:50  | 

Acura MDX 2014 – điểm nhấn công nghệ Earth Dreams

Mác xe sang của Honda vừa giới thiệu mẫu Acura MDX 2014 tại triển lãm ôtô New York đang diễn ra với điểm nhấn là động cơ công nghệ Earth Dreams.

>> Honda Mỹ: Tự hào 30 năm phát triển

Với diện mạo tương tự mẫu MDX concept từng xuất hiện tại Detroit 2013, MDX thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới được sản xuất trên một platform mới và lần đầu tiên có phiên bản dẫn động cầu trước 2WD tiết kiệm và hợp túi tiền.

Acura MDX 2014 được trang bị động cơ 3.5L i-VTEC V6 hoàn toàn mới với quản lý xy-lanh linh hoạt (VCM), công suất 290 mã lực, mô-men xoắn 350Nm. Động cơ công nghệ Earth Dreams 24 van, phun nhiên liệu trực tiếp này đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Acura khẳng định MDX mới là một mẫu 7 chỗ SUV thực thụ cho người lái với hệ thống lái Integrated Dynamic System (IDS) 3 chế độ: Thể thao (Sport), Thông thường (Normal) và Thoải mái (Comfort).

Phiên bản dẫn động 4 bánh và dẫn động cầu trước sẽ được tích hợp công nghệ Agile Handling Assist mới của Acura.

Một số điểm nhấn đáng chú ý khác sẽ xuất hiện trên Acura MDX 2014 là đèn pha LED “Jewel Eye” và hệ thống kết nối AcuraLink thế hệ mới. Bên cạnh đó, những công nghệ an toàn hàng đầu như camera quan sát sau, kiểm soát hành trình thông minh, thông tin điểm mù, cảnh báo va chạm trước và cảnh báo chuyển làn đường cũng có thể được trang bị trên MDX 2014.

Acura MDX 2014 được thiết kế và phát triển tại Mỹ và sẽ xuất xưởng ở nhà máy Lincoln, Alabama.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm