23:49  | 

Audi đồng hành cùng Suboi đi biểu diễn

Audi sẽ là phương tiện vận chuyển chính thức dành cho Suboi và nghệ sỹ Lady Leshurr trong buổi biểu diễn quốc tế đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh vào 18h hôm nay (10/04).

>> Siêu mô-tô Ducati Diavel đua với siêu xe Audi R8 V10 Plus

>> Audi A4 2014 hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị

Được mệnh danh là “nữ hoàng rapper” tại Việt Nam, Suboi hiện đang là tên gọi cực “hot” đại diện cho dòng nhạc này. Cá tính rất riêng của Suboi xuất phát chính từ sự tự tin, lạc quan và tinh thần dám chấp nhận thử thách, bứt phá hết mình.

Trong khi đó, nghệ sĩ xuất thân từ Birmingham Lady Leshurr vừa là một MC, một ca sĩ và một nhà sản xuất nhạc tài năng đã đưa đến một cơn bão cho làng nhạc thế giới khi xuất hiện một cách hết sức trẻ trung và đầy cá tính. Sớm phát triển phong cách độc đáo và đưa nó vào âm nhạc khi chỉ vừa 6 tuổi, Lady Leshurr đã nhanh chóng gây thiện cảm nhờ chất giọng đặc biệt của mình trong sự kết hợp hài hòa với nhạc nền và lời ca cá tính không ngừng.

Trong thế giới của những chiếc xe sang, Audi là thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng. Hệ thống âm thanh là điều tuyệt đối quan trọng trong thiết kế của một chiếc xe. Đối với Audi, âm thanh cũng quan trọng như cảm giác lái. Thương hiệu “Audi” bắt nguồn từ ý nghĩa tiếng Latin là “lắng nghe”…Và ngay trên thực tế, những chiếc xe của Audi sử dụng những hệ thống âm thanh từ những thương hiệu tốt nhất như Bose và Bang&Olufsen.

Những người dẫn đầu xu hướng trên khắp thế giới yêu thích sự sang trọng, những phát kiến mới và mong muốn di chuyển thật sành điệu trong phương tiện với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, bất kể đó là dòng SUV cỡ nhỏ Q3, Q5 hoặc chiếc Audi A6 saloon, chiếc Audi A7 thể thao, chiếc SUV tân thời Q7 hoặc chiếc limousine tiên tiến A8L.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm 2008, Audi ở Việt Nam không ngừng mang đến cho khách hàng Việt Nam những gì tốt đẹp nhất trên thế giới, từ công nghệ tiên tiến trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, động cơ TFSI mạnh mẽ và tiết kiệm, các trang thiết bị ở đẳng cấp sang trọng tầm cỡ quốc tế cho những cuộc hành trình thú vị.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm