02:41  | 

Xe đạp Mercedes-Benz giá gần 200 triệu ở Việt Nam

Thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-Benz ở Việt Nam vừa quyết định chuyển sang kinh doanh cả xe đạp, khi mới đây, họ công bố họ bắt đầu phân phối một số mẫu xe đạp với giá “khủng“ lên tới 180 triệu đồng.

>> Xe đạp điện “made in VietNam” trình làng

>> Du lịch dưới biển bằng xe đạp

Sử dụng xe đạp đang trở thành một trào lưu mới tại các thành phố lớn của Việt Nam. Không ít khách hàng sẵn sàng bỏ chi phí và công sức để tìm bằng được loại xe đạp hạng sang đúng sở thích.

Đổi lại, những chiếc xe đạp đắt tiền ngoài việc mang lại những trải nghiệm xứng tầm, đôi khi lại là nơi thể hiện đẳng cấp một cách khéo léo và kín đáo của các dân chơi, ngoài những chiếc ô tô sang trọng.

Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập xe đạp chính hãng. Đây là kết quả hợp tác của Mercedes-Benz với hãng ADP Engineering, nhà sản xuất xe đạp ở Đức với quy trình lắp ráp toàn bộ bằng thủ công, nổi tiếng với dòng xe đạp chất lượng cao Rotwild.

Những mẫu xe được phân phối tại Việt Nam bao gồm 4 loại: xe đạp leo núi (giá 180 triệu đồng); xe đạp dã ngoại (75,4 triệu đồng), xe đạp thể thao (64,6 triệu đồng), và xe đạp dành cho trẻ em (16 triệu đồng).

Xe đạp leo núi (giá 180 triệu đồng)

Xe đạp dã ngoại (75,4 triệu đồng)

Xe đạp thể thao (64,6 triệu đồng)

Xe đạp dành cho trẻ em (16 triệu đồng)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm