16:01  | 

BMW 7-Series mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 4,29 tỷ VNĐ

BMW Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm BMW tại thị trường Việt Nam vừa chính thức giới thiệu dòng 7-Series thế hệ mới với nhiều đột phá, hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.   >> Lái BMW: “Trăm thấy không bằng một thử” >> Thương hiệu MINI sẽ vào Việt Nam từ tháng 9   Ngoại thất   Điểm nổi bật nhất trong cải tiến ở ngoại thất của BMW 7-Series mới là hệ thống đèn chiếu sáng vòng Corona công nghệ LED được cắt ngang phía trên và dưới, với “mí mắt” và viền trang trí cách điệu ấn tượng với công nghệ BMW Adaptive LED với chức năng chiếu sáng thông minh.  

  Riêng phiên bản 730Li sở hữu đèn chiếu sáng Bi xenon và 2 vòng Corona LED kép hình tròn và cụm đèn xi nhan sát mép ngoài, được bổ sung thêm mí mắt kiểu dáng mới cùng với đèn sương mù công nghệ LED.   Bên cạnh đó, bộ đôi lưới tản nhiệt giờ mang 9 thanh đứng mỗi bên, thay vì 12 so với phiên bản trước. Cản trước được cải tiến mang đến diện mạo hoàn toàn mới khi 7-Series mới đứng cạnh người tiền nhiệm.  

  Ngoài ra, đèn tín hiệu của xe được tích hợp trên gương chiếu hậu tạo nên một nét hiện đại mới cho phần thân xe. Và cuối cùng nhưng lại rất ấn tượng, đó chính là đường crôm nối liền 2 tấm phản quan có phần thanh mảnh hơn so với phiên bản trước lại tạo được một sự tinh tế, giúp bề ngang của xe trông rộng hơn.   Nội thất   Nội thất của BMW 7-Series được thiết kế hướng đến sự hoàn hảo, các vật liệu đẳng cấp nhất được các chuyên gia thiết kế tinh tế chọn lựa, gia công tỉ mỉ và mang tính ứng dụng cao.  

  Cả người lái và hành khách có thể hoàn toàn thư thái với chiếc ghế da thiết kế mới hỗ trợ ôm sát cơ thể và mang đến sự thoải mái, thậm chí cả trong những hành trình dài.  

  Gói trang bị giải trí cho hàng ghế sau với màn hình phẳng, độ nét cao, kích thước lớn đến 9.2 inch, với khả năng chuyển các tùy chọn giải trí trên màn hình luôn trong tầm tay. Không ngừng lại ở đó, người sử dụng còn được ưu ái bởi hệ thống loa Hi-Fi và nếu muốn, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống âm thanh vòm Bang & Olufsen công suất 1200W.   Ngoài ra, hàng ghế sau cũng có chức năng nhớ vị trí ghế, massage, hộp lạnh cá nhân và cụm điều khiển iDrive.   Khoang lái   Thiết kế hướng đến người điều khiển vẫn luôn là nét đặc trưng trên BMW 7-Series mới. Hệ thống hiển thị đa tính năng được xử lý thông minh để phù hợp với việc điều khiển của tài xế. Màn hình điều khiển trung tâm iDrive mang màu sắc hiển thị sắc nét và được mở rộng kích thước lên đến 10.2 inch gồm chức năng hỗ trợ các tính năng đa phương tiện, kết nối xem Tivi.  

  Bảng đồng hồ điện tử tinh tế hơn với màu sắc và đồ họa được điều chỉnh phù hợp với chế độ vận hành đang được thiết lập, và hơn nữa tăng tính thẩm mỹ và hiện đại bởi được tích hợp công nghệ hiển thị 3D chất lượng cao. Có 5 chế độ tùy chọn linh hoạt tùy theo sở thích của người cầm lái, gồm: Comfort, Comfort+, ECO PRO, Sport, Sport+.   Những chức năng thú vị   Trên BMW 7-Series mới, người lái có thể trải nghiệm hàng loạt những tiện ích, giúp việc vận hành xe trở nên dễ dàng hơn.   • Chức năng Surround Camera: giúp hỗ trợ quan sát xung quanh dễ dàng đặc biệt khi di chuyển trên đường đông đúc.   • Chức năng camera de hỗ trợ việc đậu xe: với tốc độ cho phép lên đến 20km/h. Chức năng hỗ trợ đậu xe với khả năng phát hiện khoảng trống thích hợp ở tốc độ dưới 35km/h và hướng dẫn thao tác đậu xe hết sức chuẩn xác. (lắp đặt tùy chọn)   • Chức năng hỗ trợ tầm nhìn ban đêm (BMW Night Vision): nhận diện khách bộ hành hoặc súc vật trong phạm vi lên đến 300 mét và chuyển thành hình ảnh tương ứng hiển thị lên màn hình trung tâm. (lắp đặt tùy chọn)  

  • Chức năng giới hạn tốc độ Speed Limit: cho phép người điều khiển lựa chọn tốc độ di chuyển phù hợp với tốc độ cho phép trên tuyến đường, đảm bảo an toàn và tránh bị xử phạt tốc độ.   • Chức năng Cruise Control: giúp người điều khiển lựa chọn tốc độ di chuyển và giữ khoảng cách an toàn thích hợp với các xe cùng di chuyển trên đường.   Hệ thống truyền động và khung gầm   BMW Series 7 mới tạo bước đột phá bằng việc động cơ tiết kiệm đến 25% lượng tiêu thụ nhiên liệu và giảm lượng khí thải, phân phối lực kéo trên các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp được lắp đặt tiêu chuẩn. Các công nghệ như chức năng Auto Start/Stop, Hệ thống tái sinh năng lượng khi giảm tốc và Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành với thiết lập ECO PRO, giúp xe lướt trên đường một cách hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hơn.  

  Chức năng hỗ trợ chuyển lái bánh sau (Integral Active Steering) giúp xe linh hoạt khi quanh cua, khi đỗ trong bãi xe, và tăng cảm giác chuyển làn nhẹ nhàng trên đường cao tốc.   BMW 7-Series mới, với 3 phiên bản 730Li, 750Li và 760Li đã có mặt tại tất cả phòng trưng bày của BMW Euro Auto trên toàn quốc với mức giá lần lượt là 4,288 tỷ VNĐ< 5,729 tỷ VNĐ và 6,696 tỷ VNĐ.  

XEM THÊM ẢNH BMW 7-SERIES MỚI TẠI VIỆT NAM

  Thông số kỹ thuật của BMW 7-Series mới:  
BMW 760Li
Động cơ  công nghệ BMW Twin Power Turbo V12 với tuabin tăng áp kép, Hệ thống phun xăng trực tiếp và Hệ thống van biến thiên (VALVETRONIC & Bi VANOS).
Dung tích xy lanh 5,972cc
Công suất cực đại 544 hp tại 5,250 vòng/ phút
Mô men xoắn cực đại 750 Nm tại 1,500 – 5,000 vòng/ phút
Tăng tốc 0-100 km/h 4,6 giây
Tốc độ tối đa 250 km/h
Mức nhiên liệu tiêu thụ (theo tiêu chuẩn EU) 13 lít/100km
Giá bán (VAT) 6,696 tỷ VNĐ
 
BMW 750Li
Động cơ  công nghệ BMW Twin Power Turbo V8 với tuabin tăng áp kép, Hệ thống phun xăng trực tiếp, Hệ thống van biến thiên (VALVETRONIC, và bi VANOS).
Dung tích xy lanh 4,395cc
Công suất cực đại 450 hp tại 5,500 vòng/ phút
Mô men xoắn cực đại 650 Nm tại 2,000 – 4,500 vòng/ phút
Tăng tốc 0-100 km/h 4,8 giây
Tốc độ tối đa 250 km/h
Mức nhiên liệu tiêu thụ (theo tiêu chuẩn EU) 9,1 lít/100km
Giá bán (VAT) 5,729 tỷ VNĐ
 
BMW 730Li
Động cơ  6 xy-lanh thẳng hàng, Hệ thống phun xăng điện tử với độ chính xác cao, Hệ thống van biến thiên VALVETRONIC.
Dung tích xy lanh 2,996cc
Công suất cực đại 258 hp tại 6,600 vòng/ phút
Mô men xoắn cực đại 310 Nm tại 2,600 – 3,000 vòng/ phút
Tăng tốc 0-100 km/h 7,8 giây
Tốc độ tối đa 250 km/h
Mức nhiên liệu tiêu thụ (theo tiêu chuẩn EU) 8,7 lít/100km
Giá bán (VAT) 4,288 tỷ VNĐ
  Hoàng Tuấn (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm