23:50  | 

Cạnh tranh với Honda, Yamaha Việt Nam tung ra 2 mẫu xe mới

Cả 2 sản phẩm mới nhất - Sirius RC FI và Luvias GTX FI, của Yamaha Việt Nam đều được trang bị công nghệ phun xăng điện tử (FI). Sự xuất hiện của FI đã tăng được sức cạnh tranh của hai mẫu xe này trong cuộc chiến công nghệ động cơ với Honda Việt Nam.

>> Yamaha Nouvo GP mới có giá 37,2 triệu

>> Chọn Honda AirBlade 125 hay Yamaha Nouvo GP?

>> Những công nghệ ô tô trên Yamaha Nouvo SX

>> Nhận diện những thay đổi ở Yamaha Nouvo thế hệ mới

Yamaha Sirius FI

Giá bán Sirius RC Fi là 22.950.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

Sau 15 năm hình thành và phát triển, dòng xe Sirius RC Fi hoàn toàn mới đã được ra đời. Đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng xe số cơ bản ở thị trường Việt Nam được trang bị tính năng phun xăng điện tử Fi. Cùng với dòng xe số cao cấp Jupiter Fi đã được ra mắt cuối tháng 11 năm ngoái, Yamaha đự định sẽ áp dụng công nghệ Fi cho tất cả các dòng xe số tại thị trường Việt Nam.

Sirius RC Fi vẫn sử dụng động cơ 115cc, nhưng nhờ hệ thống phun xăng điện tử nên mức tiêu thụ nhiên liệu giảm tới 30% so với xe Sirius thế hệ trước.

Sirius mới có mức tiêu thụ giảm tới 30% so với thế hệ trước

Về tiện ích, Sirius RC Fi còn được tối ưu hóa các với các tiện ích như ngăn đựng đồ dưới yên xe dung tích 9.2 lít, có thể chứa một nón bảo hiểm nửa đầu; ổ khóa đa năng ...

Sirius RC Fi được thiết kế với 3 màu sắc đen - trắng, đen – vàng, đen - đỏ. Giá bán Sirius RC Fi là 22.950.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

Luvias GTX FI

Giá bán Luvias GTX Fi là 27.900.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

Dòng xe ga cơ bản Luvias cũng được làm mới với phiên bản Luvias GTX Fi. Động cơ 125cc làm mát bằng dung dịch cùng với hệ thống phun xăng điện tử YMJet-Fi. Yamaha Việt Nam công bố Luvias GTX Fi tiết kiệm nhiên liệu lên đến 25% so với thế hệ trước.

Luvias GTX Fi vẫn tiếp tục duy trì những tính năng tiện ích của thế hệ trước như ngăn chứa đồ để vừa 2 nón bảo hiểm loại nửa đầu cũng như các vật dụng khác. Thiết kế thân xe được cải tiến với đèn pha đôi, ống xả thể thao, đèn hậu thiết kế lập thể và đồng hồ công-tơ-mét với tấm phát quang. Tem xe nhấn mạnh sự tự do và năng động cũng thể hiện cá tính và phong cách sống của người sử dụng.

Yamaha Việt Nam công bố Luvias GTX Fi tiết kiệm nhiên liệu lên đến 25% so với thế hệ trước.

Luvias GTX Fi mới có 4 màu cơ bản gồm xanh - trắng, vàng – đen, trắng – đen, đỏ - đen. Giá bán Luvias GTX Fi là 27.900.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm