11:47  | 

Chung kết hội thi "Hướng dẫn viên lái xe an toàn"

Trong hai ngày 10, 11/4, Honda Việt Nam đã tổ chức vòng Chung kết Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn (LXAT) xuất sắc năm 2013” cho 40 hướng dẫn viên (HDV) đến từ hơn 400 đại lý Honda trên toàn quốc.

Đây là hoạt động tổ chức thường niên nhằm giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho đội ngũ HDV LXAT của HEAD qua đó nâng cao chất lượng đào tạo LXAT tại các địa phương.

Đến với Hội thi năm nay, tại vòng loại, hơn 800 HDV đã trải qua phần thi trắc nghiệm dưới hình thức thi trực tuyến với các nội dung về vai trò của huớng dẫn viên LXAT tại HEAD, Luật giao thông đường bộ, các kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT cơ bản. 40 HDV lọt vào vòng Chung kết đã vượt qua vòng thi viết một cách xuất sắc.

Tại vòng Chung kết, tất cả 40 HDV sẽ cùng thi trắc nghiệm tình huống hướng dẫn LXAT trước khi giao xe cho khách hàng (PDSA), cách hướng dẫn khách hàng luyện tập trải nghiệm các tình huống nguy hiểm trên máy tập lái xe (RT), thi Kỹ năng Lái xe an toàn và kỹ năng giảng dạy. Những thí sinh cao điểm nhất trong cả 4 nội dung thi sẽ được lựa chọn để trao giải Nhất, Nhì, Ba.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm