00:34  | 

Đang là sinh viên, Diễm My 9X đã “tậu” xế tiền tỷ

Người đẹp trong “Mỹ nhân kế” – Diễm My 9X vừa khoe tậu chiếc xế sang Audi A4 trị giá không dưới 1,5 tỷ đồng.

>> Cát-xê 6000 USD hai đêm diễn, Mỹ Tâm đi xe gì?

>> Tăng Thanh Hà đi xế gì trong đám cưới của mình

>> Jennifer Phạm “diện” siêu xe 10 tỷ trong ngày cưới

>> “Người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân thích ngủ trên xe

Thông tin nói trên được chính nữ diễn viên 9X tiết lộ trên trang facebook cá nhân của mình bằng hình ảnh và câu status khá dí dỏm: “Cuối cùng em cũng tậu được Audi cho bằng chị bằng em!”.

Diễm My trên chiếc Audi A4 mới (Ảnh: Facebook Vu Pham Diem My)

Được biết, Diễm My nổi lên nhờ gương mặt dễ thương, trong sáng như thiên thần của mình. Hoạt động như một người mẫu teen, Diễm My là cái tên được săn đón ở nhiều sự kiện. Hiện cô vừa là MC, vừa là diễn viên kiêm người mẫu.

Bận rộn với hàng đống công việc, xong Diễm My vẫn xuất sắc thi đỗ khoa Kinh tế đối ngoại- ĐH Ngoại thương TPHCM. Việc mới 22 tuổi và đang là sinh viên mà đã “sắm” được xế sang, Diễm Mỹ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Diễm My từng khiến cư dân mạng phát sốt khi khoe thân hình tuyệt mỹ bên xe

Audi A4 là mẫu xe được phân phối từ một đại diện chính thức của Audi tại Việt Nam. Xe được trang bị hộp số tự động Tiptronic 8 cấp. Tăng tốc lên 100 km/h trong 8,1 giây. Tốc độ tối đa 230 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,7 lít cho 100 km.

Chiếc Audi A4 tại Việt Nam có giá 1,569 tỷ đồng

Chiếc xe thực sự hợp với người trẻ như Diễm My 9X khi bên trong là một “dàn” công nghệ hướng tới tính giải trí như đầu đĩa CD, cổng AUX, đầu đọc thẻ SDHC, màn hình TFT 6,5 inch và 1 bộ âm ly công suất 80 watts với 8 loa bao quanh xe. Cổng kết nối Audi Music interface có thể kết nối với nhiều loại thiết bị phát nhac di động hoặc với iPhone, ngoài ra kết nối Bluetooth cho điện thoại cũng được trang bị tiêu chuẩn.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm