Thứ Bảy, 23/11/2024 | 01:09
14:56 |
General Motors lại “làm bạn” với Facebook
General Motors (GM) vừa quyết định trở lại với Facebook sau gần một năm sau dừng quảng cáo trả tiền trên mạng xã hội này.
>> Ford tiếp tục dùng mạng xã hội để quảng bá Fiesta 2014
>> Các hãng xe ngày càng coi trọng mạng xã hội
Chiến dịch quảng cáo đầu tiên được tập trung vào mẫu xe Chevrolet Sonic và chỉ hiển thị trên phiên bản di động của Facebook. Còn nhớ hồi tháng 5/2012, GM quyết định gạt quảng cáo trả tiền trên mạng xã hội bởi họ nhận thấy không hiệu quả.
Sau gần 1 năm, GM lại quay trở lại với Facebook
Quảng cáo mẫu Sonic mới có lẽ sẽ hiển thị ở một vài newsfeeds (cột chính giữa, quan trọng nhất, là nơi hiển thị mọi cập nhật trạng thái của bạn bè) của những người truy cập Facebook từ điện thoại di động.
Trước khi GM dừng quảng cáo trên Facebook năm ngoái, hãng này thường dành nguồn ngân sách 10 triệu USD mỗi năm cho mạng xã hội này, một phần nhỏ trong tổng ngân sách quảng cáo toàn cầu khoảng 4,5 tỷ USD.
Hà Linh (TTTĐ)
Ý kiến đánh giá