07:23  | 

Hành trình siêu xe Việt 2013 sắp khởi hành

Năm nay, lễ hội siêu xe của người Việt sẽ được đặt tên là “Hành trình đam mê” với nhiều chặng xuất phát từ TPHCM, khởi đầu là TP. Vũng Tàu.

>> Chương trình diễu hành siêu xe Car&Passion bị hủy

Hành trình siêu xe Car & Passion 2011 diễn ra khá thành công

Theo một số thông tin chưa chính thức, ngày 20-21 tháng 4 tới đây, đoàn siêu xe của “Hành trình đam mê 2013” sẽ có đợt diễu hành kết hợp với các chương trình từ thiện tại thành phố biển Vũng Tàu. Đoàn siêu xe sẽ tổ chức các hoạt động nhằm mang lại cho người hâm mộ một lễ hội siêu xe hoành tráng.

Được biết, chương trình sắp tới đã được UBND TP. Vũng Tàu cấp giấy phép, do đó không còn lí do nào để chương trình bị “hoãn” lại như năm 2012. “Hành trình đam mê 2013” cũng có ban tổ chức và nội dung chương trình hoàn toàn khác so với đợt tổ chức đầu tiên vào năm 2011, thành phần tham gia năm nay cũng đa dạng hơn khi bao gồm các mẫu xe “độ”, với những màn trình diễn drift ô tô và mô tô tại TP Vũng Tàu.

Đông đảo người hâm mộ vây quanh một chiếc xe trong đoàn Car & Passion 2011

Được tổ chức lần đầu vào năm 2011, lễ hội siêu xe đầu tiên tại Việt Nam có tên “Car & Passion” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng người chơi xe trên khắp Việt Nam. Nối tiếp thành công đó, chương trình lần 2 dự định tổ chức vào năm 2012 do một số lí do khách quan đã không thể thực hiện, và “Hành trình đam mê 2013” sẽ trở lại với cách tổ chức chuyên nghiệp hơn, hứa hẹn mang lại một lễ hội siêu xe hoành tráng tại Thành phố biển Vũng Tàu.

Hiện tại Ban tổ chức chương trình chưa cho biết thông tin gì thêm, hành trình đầu tiên sẽ khởi hành tại TPHCM vào sáng ngày 20/4 sắp tới, địa điểm chưa được công bố.

Theo Hoàng Vũ (Vnmedia)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm