16:44  | 

Hyundai i40 wagon “hiếm hoi” có mặt tại Việt Nam

Là phiên bản sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu, nhưng Hyundai i40 đã vừa có mặt tại Việt Nam thông qua một nhà nhập khẩu xe hơi.

>> 1,9 triệu xe Hyundai và Kia bị thu hồi

Được xem như phiên bản dành cho thị trường châu Âu của mẫu Sonata, Hyundai i40 sở hữu một số đường nét mới ở ngoại thất, với ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy" được áp dụng cho những dòng xe mới của Hyundai.

Ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy" được áp dụng trên i40 wagon

Về kiểu dáng, điểm nhấn của i40 nằm ở lưới tản nhiệt sáu cạnh cùng cặp đèn pha vuốt về phía sau trông như cặp mắt kính, cùng với đó là những đường gân chạy dọc thân xe từ trước ra sau, tạo nên ấn tượng về những dòng chảy không ngừng.

Lưới tản nhiệt sáu cạnh cùng cặp đèn pha vuốt về phía sau trông như cặp mắt kính

Ở bên trong, Hyundai i40 được trang bị hệ thống ghế ngồi có chức năng sưởi ấm và ngả ra phía sau, hệ thống sưởi quanh vô lăng cùng công nghệ tự động phát hiện và làm sạch sương mù trên kính chắn gió.

Nhiều công nghệ hiện đại được trang bị trên i40

Động cơ Hyundai trang bị cho mẫu xe này là 2.0 lít, công suất 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 213 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Mức độ thải khí CO2 ra môi trường chỉ ở mức 113 g/km, tốt nhất so với các mẫu xe cùng phần khúc như Ford Mondeo, Mazda6 hay Volkswagen Passat.

Xe có kích thước 4.815mm x 1.815mm x 1.470mm (dài x rộng x cao) cùng chiều dài cơ sở 2.770mm

Đèn pha vuốt ngược về phía sau

Các đường cong mềm mại xuất hiện khắp thân xe

Nội thất xe sang trọng

Ghế điều chỉnh điện

Cửa sổ trời

Nút khởi động start/stop

Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Hoanggia Auto

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm