23:19  | 

Infiniti bổ nhiệm giám đốc điều hành mới tại Trung Quốc

Mác xe hạng sang của Nissan vừa bổ nhiệm ông Daniel Kirchert vào vị trí giám đốc điều hành mới tại Trung Quốc kể từ ngày 01/05/2013.

>> Infiniti Q50 – Chiếc xe đầu tiên sử dụng hệ thống lái điện tử

>> Chiến lược đặt tên xe mới bất ngờ của Infiniti

>> Tay đua Vettel trở thành giám đốc hiệu suất của Infiniti

>> Infiniti giới thiệu Q50 phiên bản trục cơ sở kéo dài

Daniel Kirchert thay thế ông Allen Lu, người được chỉ định làm giám đốc điều hành các hoạt động của Infiniti tại châu Á và châu Đại Dương (ngoại trừ Trung Quốc).

Ông Daniel Kirchert - Giám đốc điều hành mới của Infiniti tại Trung Quốc

Trong vai trò mới của mình, Kirchert sẽ đảm nhiệm quản lý và định hướng tăng trưởng cho các cơ sở tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới. Tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2013 vừa kết thúc, Infiniti đã tiết lộ kế hoạch sản xuất hai mẫu xe được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Cụ thể, đầu năm tới, những phiên bản trục cơ sở kéo dài của Infiniti Q50 và QX50 sẽ được sản xuất tại nhà máy Xiangyang ở Trung Quốc thông qua công ty liên doanh với Dongfeng Motor.

Infinit đang lên kế hoạch mở rộng mạng lưới đại lý tại Trung Quốc lên hơn 30% năm nay. Ông Johan de Nysschen, chủ tịch Infiniti, bày tỏ sự hài lòng về việc bổ nhiệm Kirchert và tin tưởng những kinh nghiệm và hiểu biết sâu về thị trường Trung Quốc sẽ giúp Infiniti gặt hái thành công hơn nữa.

Trước khi về đầu quân cho Infinit, Kirchert từng là phó chủ tịch, phụ trách kinh doanh và marketing, và thành viên ban điều hành của BMW Brilliance Automotive từ năm 2007.

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm