12:21  | 

Maserati Ghibli: Thách thức cả BMW 5-Series và Mercedes E-Class

Thương hiệu xe hơi hạng sang của Italy Maserati vừa công bố hình ảnh chi tiết và thông tin ban đầu về mẫu xe Ghibli 2014.   >> Maserati Quattroporte 2014 trình làng   Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Thượng Hải diễn ra vào ngày 20/04 này.  

  Về diện mạo bên ngoài, phong cách thiết kế của 2014 Maserati Ghibli nổi bật với chắn bùn phồng lên, cặp đèn pha với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại, nắp ca-pô lớn giống như Quattroporte. Phía sau chiếc xe có cặp đèn pha thiết kế thon gọn, cặp ống xả kép mạ crom, nắp ca-pô cao…  

  

  Trong khi đó, điểm nhấn ở nội thất là những tính năng cao cấp của một chiếc sedan hiện đại như giao diện bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng, các công cụ trên bảng điều khiển, màn hình cảm ứng 8.4 inch có chức năng kiểm soát hệ thống thông tin giải trí, cùng các tính năng khác…  

  Dưới nắp ca-pô, Maserati Ghibli 2014 được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0L cho công suất 400 mã lực và V6 turbodiesel 3.0L. Ngoài ra, chiếc xe dự kiến còn sử dụng động cơ hiệu suất có V8 Twin-Turbo 3.8L. Tất cả các biển thể động cơ trên Maserati Ghibli sẽ được kết nối với hộp số tự động tám cấp do ZF phát triển.  

  

  Khi có mặt trên thị trường vào đầu năm tới, Maserati Ghibli 2014 sẽ cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ trong cùng phân khúc như BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class.   Hãng xe Ý đặt mục tiêu bán được 50.000 xe Ghibli mỗi năm.  

XEM THÊM ẢNH MASERATI GHIBLI 2014

  Tùng Hoa (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm