07:45  | 

Michael Schumacher trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes

Sau khi rời giải đua Công thức một (Formula One - F1) lần thứ 2, Michael Schumacher đã ký thoả thuận lâu dài với Mercedes-Benz để trở thành đại sứ của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

>> Tay đua Vettel trở thành giám đốc hiệu suất của Infiniti

Theo đó, Schumacher sẽ cùng hợp tác với Mercedes-Benz trong việc nghiên cứu phát triển và hoàn thiện các tính năng an toàn của hệ thống “Lái thông minh”. Những công nghệ thuộc hạng mục “Lái thông minh” bao gồm cải thiện quan sát ban đêm, kiểm soát hành trình thông minh, đánh vô-lăng và phanh tự động cùng đèn pha LED.

Schumacher tiếp tục gắn bó lâu dài với Mercedes-Benz

Huyền thoại F1 sẽ có màn ra mắt trên cương vị mới vào ngày 01/05 tới. Trước đó, tay đua đồng hương của anh là Sebastian Vettel cũng đã trở thành Giám đốc hiệu suất của Infiniti.

“Tương lai là điều tôi quan tâm hơn nhiều so với hiện tại và quá khứ”, Schumacher nói. “Trong suốt sự nghiệp F1, tôi luôn tự nhủ rằng không được phép ngủ quên với chiến thắng, mà cần phải liên tục nỗ lực hoàn thiện. Do đó, tôi thường xuyên phản hồi để giúp hoàn thiện các công nghệ áp dụng cho chiếc xe tôi điều khiển và đó cũng là những tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Đó là lý do tại sao tôi đảm nhiệm vai trò một chuyên gia phát triển các hệ thống hỗ trợ lái xe cả cho xe đua và xe thông dụng”.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm