21:20  | 

Ngủ trên “xe sang” ở khách sạn “độc”

Mang tên một loại động cơ, V8 Hotel là khách sạn độc đáo dành cho những tín đồ mê xe.

>> BMW Euro Auto bàn giao xe cho khách sạn Sheraton Hà Nội

>> Hé lộ những bí mật bên trong Bảo tàng Porsche

V8 Hotel được xây dựng ở thành phố Stuttgart (Đức), một trong những thành phố nổi tiếng về công nghiệp sản xuất ôtô và cũng là thủ phủ của hãng xe thể thao hạng sang Porsche.

V8 Hotel được xây dựng ở thành phố Stuttgart (Đức)

Có quy mô không lớn với hơn 10 phòng nhưng khách sạn tràn ngập cảm hứng về ôtô. Ôtô hiện diện từ mặt trước khách sạn tới đồ dùng trong các gian phòng. Các phòng khách sạn được trang trí giường mô phỏng hình dáng của cả chiếc xe hay một bộ phận của chiếc ôtô khiến khách đến nghỉ chân có cảm giác như được ngủ trên những chiếc xế sang.

Trong V8 có nhiều loại phòng với nhiều phong cách trang trí khác nhau, đáp ứng nhu cầu của những vị khách khó tính. Đó là phòng V8 Camp phù hợp với những người yêu thích cắm trại, phòng Vision dành cho fan của series phim Quantum Leap hay phòng đơn được trang trí theo trường phái Bauhaus cổ điển.

V8 có nhiều loại phòng với nhiều phong cách trang trí khác nhau

Ngoài ra, ở đây còn trưng bày những kiệt tác ôtô từ các loại cổ điển tới những bộ sưu tập siêu xe hiện đại.

V8 được xây dựng khu đất từng là một phần của sân bay Boblingen – sân bay được mở cửa năm 1915. Khu vực này bị đóng cửa những năm 1920, khi chiến tranh nổ ra. Nhưng ý tưởng về khách sạn độc đáo này ra đời chưa lâu. Công trình V8 được hoàn thành năm 2009 sau rất nhiều công cuộc cải tạo, tu sửa.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm