15:28  | 

Nissan Friend-ME Concept – Khám phá nhu cầu của giới trẻ

Ra mắt tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2013, Nissan Friend-ME concept là một mẫu sedan bốn cửa với mục đích khám phá nhu cầu của giới trẻ Trung Quốc bằng thiết kế ngoại thất góc cạnh và không gian cabin công nghệ cao.   >> Nissan LEAF làm xe taxi tại New York >> Nissan Altima bất ngờ soán ngôi vương của Toyota Camry >> Nissan ngày càng được khách hàng tin tưởng >> Phân khúc xe subcompact: Sân chơi riêng của Nissan Versa   Friend-ME là kết quả của sự hợp tác giữa đội ngũ thiết kế của Nissan Design China (NDC) có trụ sở tại Bắc Kinh và Trung tâm thiết kế Nissan toàn cầu (NGDC) dưới sự lãnh đạo và hướng dẫn của Shiro Nakamura, Phó chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo của Nissan.  

  Đối tượng khách hàng cụ thể của Friend-ME concept là “Bālínghòu”, một thuật ngữ ám chỉ khoảng 240 triệu người Trung Quốc sinh ra trong những năm 1980.   Ngoại thất của xe gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình chữ V được tiếp nối bởi các đường nổi chạy hai bên thân xe, kết hợp với cụm đèn pha và đèn hậu hình boomerang.  

  Trong khi đó, điểm nhấn ở không gian nội thất là, hai bên mỗi hàng ghế đều được chia cách ở giữa bằng một cụm tích hợp điều khiển, với ý tưởng mọi người ngồi trên xe đều có thể lựa chọn các tính năng trong xe.   Cung cấp sức mạnh cho xe là hệ thống hybrid PureDrive kết hợp giữa động cơ xăng và mô tơ điện.  

XEM THÊM ẢNH NISSAN FRIEND-ME CONCEPT

  Hà Linh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm