02:16  | 

Renault Twin’Z concept – xe chạy điện đẹp và lạ

Renault vừa tiết lộ xe concept Twin’Z tượng trưng cho mẫu supermini chạy điện với 5 cửa và sử dụng hệ dẫn động cầu sau.   >> Renault Captur Crossover có giá từ 20.200 USD >> Renault-Samsung QM3 gây chú ý tại Seoul   Twin’Z sở hữu kích thước 3.627mm dài, 1.705mm rộng, 1.506mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.495mm và trọng lượng 980kg. Cung cấp sức mạnh cho xe là một mô-tơ điện đặt sau, công suất 68 mã lực, mô-men xoắn 226 Nm, đi kèm 4 bộ pin lithium-ion nằm dưới sàn, cho phép có thể di chuyển trong phạm vi 161km và đạt tốc độ tối đa 130km/h.  

  Mẫu xe concept chạy điện này vận hành trên la-zăng hợp kim 18 inch với bộ lốp Michelin kích cỡ 205/40 R18 được phát triển đặc biệt và giảm chấn Ohlins. Xe được trang bị hệ thống treo MacPherson trước và hệ thống treo độc lập tay đòn kép sau với thân bằng sợi carbon và khung hình ống.   Không gian nội thất của Twin’Z giống như một hộp đêm với rất nhiều không gian vì không có bảng điều khiển. Thay vào đó, người dùng sử dụng máy tính bảng được gắn ở trung tâm để thể hiện tốc độ cũng như thông số khác.  

  Bên cạnh đó, việc ra vào xe cũng rất dễ dàng bởi cửa tự sát trợ lực (loại cửa thường lắp cho hàng ghế thứ hai. Đây chỉ là việc bố trí bản lề ở phía cuối của cánh cửa thay vì phía trước và điều này có nghĩa là hai cánh cửa trên cùng một thân xe sẽ mở theo hai hướng ngược nhau. ) và không có trụ B. Tất nhiên, phiên bản sản xuất thương mại nhiều khả năng sẽ không được thiết kế như vậy.  

XEM THÊM ẢNH RENAULT TWIN'Z CONCEPT

  Hoàng Tùng (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm