11:33  | 

"Sốc" với cảnh kéo ôtô bằng bộ phận mềm

Dùng các bộ phận mềm trên cơ thể như mí mắt, tai và mũi để kéo những chiếc xe ôtô nặng vài tấn, các “dị nhân” trên thế giới cho thấy khả năng của con người thật là kì diệu.

>> Màn đốt lốp “khủng” nhất đầu 2013

>> Màn lập kỷ lục ấn tượng của Audi R8 e-Tron

Dùng một tai kéo xe tải 8 tấn

Đó là thành quả của cựu đô vật người Mỹ tên là Lasha Pataraya. Chiếc xe tải 8 tấn đã đi được một quãng đường dài tới 21,5 mét vì nhờ vào sức kéo của một bên tai. Anh Lasha cũng hy vọng được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness. Anh đã thực hiện màn biểu diễn này vào tháng 12/2012.

Kéo xe bằng… mí mắt

Một người đàn ông Trung Quốc ngoài 50 tuổi đã nhận được những lời tán thưởng nồng nhiệt từ những người xung quanh khi hoàn thành tiết mục biểu diễn kéo xe ôtô bằng mí mắt.

Một cửa hàng tại thành phố Triết Giang, Trung Quốc đã mời một "kỳ nhân" có tên là Đổng Trường Sinh đến biểu diễn tiết mục nói trên nhân dịp khai trương cửa hàng. Trước sự quan sát của đông đảo quần chúng, vị "đại sư" này đã móc hai chiếc móc lên mí mắt và kéo chiếc Audi di chuyển trên quãng đường khoảng 1,5 mét.

Đổng Trường Sinh năm nay ngoài 50 tuổi, đã có thâm niên luyện võ gần 40 năm. Ngoài tiết mục nói trên, người đàn ông này từng biểu diễn kéo máy bay bằng mí mắt.

Kéo ôtô bằng tóc

Môt người phụ nữ Trung Quốc với thân hình mảnh mai đã khiến cho mọi người phải thán phục khi kéo được 2 chiếc xe ô tô nặng 4,5 tấn bằng chính… mái tóc của mình.

Người phụ nữ đặc biệt đó là chị Xu Huijun, 43 tuổi, với chiều cao khoảng hơn 1,5 mét và cân nặng chưa đầy 50 kg. Chị Xu Huijun đã thực hiện màn trình diễn táo bạo này tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Chị Xu chia sẻ: “Tôi thường dùng tóc để gánh 2 thùng nước nặng khoảng 100 kg về nhà”.

Xu cũng cho biết chị đã trở thành một người chuyên thực hiện màn trình diễn kéo xe kể từ khi chị chuyển đến sống ở thành phố Đại Liên cách đây 3 năm. Trước đó, chị làm kế toán cho một đoàn biểu diễn nhào lộn tại đây.

Sức mạnh từ lỗ mũi

Một người đàn ông Trung Quốc khác từng lập nhiều kỷ lục thế giới về đi bộ bằng giày sắt vừa thể hiện một tuyệt kỹ mới: dùng lỗ mũi kéo xe.

Trương Chính Huy, 55 tuổi, ở thành phố Lễ Lăng (Trung Quốc) bắt đầu luyện tập việc đi bằng giày sắt từ năm 1988 đến nay. Từ đôi giày nặng 70 cân ban đầu, ông luyện dần đến đôi giày 256 cân. Cái tên Trương Chính Huy từng nhiều lần được ghi vào sách kỷ lục thế giới Guiness nhờ tài nghệ này.

Mới đây, người đàn ông này tiếp tục thể hiện một khả năng xuất chúng khác tại thành phố Linh Lăng, đó là dùng lỗ mũi kéo xe.

Ông dùng một đoạn dây thừng buộc vào đầu xe con 4 chỗ, đầu kia được nối vào một cái móc câu bằng sắt. Sau đó ông Trương dùng chiếc móc sắt móc vào 2 lỗ mũi, lấy hết sức kéo chiếc xe về phía trước. Chiếc xe cũng theo đó mà chuyển động một cách nhẹ nhàng trong tiếng vỗ tay tán thưởng của mọi người.

 Thảo Anh tổng hợp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm