15:20  | 

Tay đua MotoGP lừng danh thế giới đến Việt Nam

Sáng ngày 9/4 vừa qua, Nicky Hayden - tay đua chính của đội đua Ducati tại giải đua MotoGP danh giá đã có mặt tại TPHCM giao lưu với người hâm mộ.

>> Xe bán tải “khủng” đạt tốc độ kinh hoàng trên sa mạc

Nicky Hayden đã có dịp cầm lái mô tô tại Việt Nam

Nicky Hayden có mặt tại TPHCM theo lời mời của Ducati Việt Nam và Shell Việt Nam. Tại buổi giao lưu, Nicky Hayden đã có dịp chạy thử Ducati Monter 795 ABS ngay trên đường phố trung tâm Sài Gòn, gây không ít sự chú ý cho người đi đường và giới hâm mộ.

Sau đó, Nicky Hayden đã có buổi giao lưu thân mật với người hâm mộ tại một khách sạn lớn ở Sài Gòn. Nicky Hayden cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm của mình trong suốt quãng thời gian tham gia vào làng đua xe đẳng cấp nhất thế giới.

Cũng tại buổi họp báo, Nicky Hayden đã ký tên lên những chiếc Ducati cùng nhiều vật phẩm lưu niệm khác để làm quà tặng cho những người hâm mộ. Nhiều bạn trẻ đã rất hứng thú chụp ảnh chung với thần tượng.

Nicky Hayden sinh ngày 30/7/1981 tại miền quê Owensboro, Kentucky (Hoa Kỳ), và lần đầu tiên tham gia đường đua cát khi chỉ mới bốn tuổi. Anh trở thành tay đua chuyên nghiệp vào năm 16 tuổi và hoàn thành mùa thi đấu đầu tiên với vị trí thứ tư cùng đội HyperCylce Suziki hạng mục AMA 750 Supersport và 600 Supersport.

Năm 2006 đã mang đến vinh quang thực sự cho Nicky khi anh trở thành Nhà vô địch MotoGP Thế giới. Tại mùa giải năm 2009, Hayden tham gia vào đội Ducati và đua cùng với Casey Stoner. Khi đang trong quá trình thích nghi với chiếc xe và đồng đội mới, anh đã dẫn đầu vòng đua ở quê nhà Indianapolis và kết thúc mùa giải đầy khả quan. Năm 2013 này, anh sẽ đua với người đồng đội mới đến từ Ý, Andrea Dovizioso, cùng nhắm đến những vị trí cao nhất.

Theo Minh Huy (Vnmedia)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm