07:49  | 

Thêm xe đa dụng hạng sang sắp về Việt Nam

Mẫu xe SUV hạng sang Range Rover 2013 sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng sau, mới đây xe cũng đã được ra mắt tại Malaysia.

>> Thêm một mẫu xe SUV sang trọng trình làng

Range Rover 2013 đã có mặt tại Việt Nam (ảnh: CarFresh)

Range Rover 2013 đã bắt đầu "tấn công" thị trường Đông Nam Á sau khoảng 5 tháng chính thức ra mắt tại triển lãm Paris. Mở đầu là thị trường Malaysia với màn ra mắt vào ngày hôm qua, Việt Nam sẽ chào đón chính thức chiếc xe này vào tháng sau. Trên thực tế, những chiếc xe đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho ngày ra mắt.

Range Rover 2013 được trang bị động cơ 5 lít V8 cho công suất 375 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 508 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Phiên bản động cơ siêu nạp cùng loại có công suất 510 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 625 Nm tại vòng tua 2.500 vòng/phút.

Ngoài ra, xe còn có thêm phiên bản động cơ V6 3.0L TDV6 với 255 mã lực, và động cơ 4.4 lít SDV8 cho công suất 334 mã lực. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Range Rover 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam

Hiện tại vẫn chưa rõ UK Auto sẽ phân phối phiên bản nào tại Việt Nam, nhưng khách hàng trong nước thường ưa chuộng dòng xe cao cấp với động cơ V8, nhất là các khách hàng tại Hà Nội.

Tại Việt Nam, các dòng xe Land Rover là đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp, khá nhiều model từ thấp đến cao đã có mặt tại Việt Nam như Land Rover Discovery, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Evoque và Freelander. Trong đó mẫu Range Rover Evoque đang tạo nên cơn sốt vì kiểu dáng đẹp và hiện đại.

Giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Minh Huy (Vnmedia)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm