09:03  | 

Video: Ngắm xe sang phủ 101 cara kim cương

Những chiếc xe sang mạ vàng tại xứ Ả Rập giờ đây dường như đã quá thường. Để cuộc chơi thêm thú vị, các đại gia còn phủ lên chiếc xe của mình tới 101 cara kim cương.

>> 5 siêu phẩm khiến dân mê xe “phát sốt”

>> Video: Siêu xe Lamborghini Aventador mạ vàng drift

Chiếc Bentley Continental GTC trong video đã được phủ kim cương bởi một công ty chế tác đến từ Thụy Sỹ - Luxury Refinish. Công ty này có thể phủ kim cương lên bất cứ vật gì bạn thích từ điện thoại di động, máy pha cà phê cho đến xe máy, ôtô và máy bay.

Xế sang Bentley vốn đã sang nay lại được phủ lên phần nắp capô 32 lớp sơn màu trắng trộn 101 cara kim cương. Cara là đơn vị dùng để đo khối lượng của đá quý nói chung. Một carat được định nghĩa là 200 milligram. Một điểm, bằng 1% carat hay 2 mg, được dùng để đánh giá các viên kim cương có khối lượng dưới 1 carat. Giá của viên kim cương tăng nhanh khi khối lượng tăng.

Theo tính toán của một trang chuyên định giá kim cương, để phủ 101 cara kim cương lên capô của chiếc Bentley nói trên, chủ nhân của nó đã phải bỏ ra khoảng gần 300.000 USD. Cộng với giá thành của chiếc xe khoảng 200.000 USD, chiếc Bentley phủ kim cương có giá trị khoảng gần nửa triệu USD.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm