08:01  | 

Xe đạp điện 85km có thay thế được xe máy?.

Trước tình hình giá xăng tăng cao nhất từ trước tới nay rất nhiều học sinh, sinh viên và cả giới văn phòng đã bắt đầu tính tới phương án sử dụng xe đạp điện để tiết kiệm.

>> Hạn sử dụng của xe đạp điện?

>> Vài câu hỏi về xe đạp điện

>> Bùng nổ nhu cầu xe đạp điện “thời giá xăng xa xỉ”

Theo lẽ thông thường, xăng tăng thì chi phí sinh hoạt cũng sẽ tăng theo, mọi người tìm nhiều cách để giảm chi, giảm tiêu, trong đó, chính việc “đổ xăng” là cách đầu tiên mà giới văn phòng nghĩ tới cần phải có cách hạn chế. Phương án có vẻ như hợp lý nhất trong thời điểm này có lẽ là xe đạp điện. Một ưu điểm mà người tiêu dùng có thể thấy ngay được ở xe đạp điện là không dùng tới xăng, một thứ nhiên liệu đắt đỏ trong lúc này.

Nhưng hiện nay, nhắc đến loại phương tiện xe đạp điện, người ta mặc định coi đây chỉ dành cho học sinh – sinh viên đi học, và người cao tuổi, người nội trợ, vì coi đặc tính chung của xe đạp điện là chỉ đi quãng đường ngắn, trên dưới 20-30km là phải sạc. Đối với dân văn phòng hay học sinh, việc sạc điện cho xe là cả một vấn đề bởi xe đạp điện phổ biến hiện nay sử dụng ắc quy và mỗi xe phải có từ 4-6 bình rất nặng nề và bất tiện. Việc này khiến cho dân văn phòng chưa bao giờ coi xe đạp điện là loại phương tiện dành cho mình. Chị Thu Hoa (Nhân viên văn phòng, Lò Đúc, Hà Nội) cho biết: “Cứ tưởng mua được chiếc xe đạp điện là tiết kiệm nhưng từ lúc sử dụng đến giờ tôi chỉ thấy như thêm gánh nặng. Nhà tôi ở xa công ty, xe đạp điện xạc đầy cũng chỉ giúp vòng đi vòng về đôi ba lần và bất tiện ở chỗ là ngoài ở nhà ra rất khó sạc ở chỗ khác”. Đó cũng chính là lý do xe đạp điện chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu cho dân văn phòng.

Sự gọn gàng, thanh thoát trong thiết kế của xe đạp điện HkBike đang được nhiều người chú ý

Ngay khi trên thị trường xuất hiện loại xe đạp điện của hãng HKbike có thể đi được quãng đường 60-80km đã bắt đầu làm nảy sinh nhu cầu ở giới văn phòng. Và cũng từ thời điểm đó, người tiêu dùng bắt đầu có khái niệm về loại phương tiện xe đạp điện chạy pin, thay vì chạy ắc quy. Công nghệ pin mà HKbike sử dụng là pin Lithium cao cấp mới nhất hiện nay cho xe đạp, chuyên được dùng trong điện thoại và các đồ điện tử cao cấp. Điều có lợi nhất đối với người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm của HKbike đó là mức giá chỉ 9,8 triệu đồng, hợp lý hơn hẳn những chiếc xe chạy ắc quy thông thường có giá dao động từ 8-15 triệu đồng.

Với lợi thế sử dụng Pin Lithium tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm của HKbike có thể đi được quãng đường 70-85km sau một lần sạc đầy pin

Chưa hài lòng với những gì mình đang có, HKbike vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới Zinger Extra với sự nâng cấp toàn diện về pin, thiết kế, cũng như sử dụng những vật liệu hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay cho khung xe, nước sơn và phụ kiện. Sự thay đổi này mang đến cho người tiêu dùng một con số thật ấn tượng: Xe có thể đi được quãng đường lên tới 70-85km chỉ sau một lần sạc đầy.

Các sản phẩm của HKbike có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay: 3 năm đối với khung xe và động cơ, 2 năm dành cho pin

Zinger Extra có giá dự kiến là 10,5 triệu đồng và vẫn giữ chế độ bảo hành 3 năm đối với khung và động cơ xe máy, 2 năm dành cho pin, trong vòng 1 năm pin xe được 1 đổi 1.

Với sự bền bỉ đáng ngạc nhiên này, HKbike và sản phẩm Zinger Extra dự đoán sẽ mang tới một trào lưu mới trong phương tiện giao thông.

Ưu điểm nổi trội nhất của xe đạp điện HKbike chính là: thay vì việc vài ngày phải đổ xăng một lần, thì với sản phẩm của HKBike, vài ngày bạn mới phải sạc pin một lần, và mỗi lần sạc tính ra chỉ hết 2 số điện. Hơn thế nữa, quãng đường 70-85km cho một lần sạc cũng đủ để bạn yên tâm rong ruổi trên đường phố mà không sợ hết pin giữa chừng.

HKBike rất tiện lợi trong việc sinh hoạt, đi lại trên đường phố Việt Nam

Bên cạnh đó, thao tác sạc pin cũng rất đơn giản vì sản phẩm của HkBike sử dụng pin Lithium rất nhẹ và bền, có thể sạc được ở bất cứ đâu. Với những lợi thế đó, HKBike nói chung và dòng xe Zinger Extra nói riêng hứa hẹn sẽ là một địch thủ “đáng gờm” của loại phương tiện giao thông phổ biến nhất ở Việt Nam là xe gắn máy. Nếu những nâng cấp của HKBike tiếp tục theo chiều hướng tích cực như hiện nay, thì trong tương lai không xa, sản phẩm của hãng có thể đi được hàng trăm cây số, và nhiều người sẽ nghĩ đến sử dụng loại phương tiện này thay cho xe máy. Một tín hiệu đáng mừng là đa phần trong số đó tính đến việc góp phần làm giảm tình trạng không khí ô nhiễm đang tăng rất cao tại Việt Nam, tiết kiệm chi phí cũng chỉ là lý do thứ hai.

Nguồn: hkbike.com.vn

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm