16:35  | 

BMW Euro Auto đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng

Cuối tháng 4 vừa qua, BMW Euro Auto đã đồng hành cùng 200 Tổng giám đốc hàng đầu trên cả nước hội ngộ tại Dạ tiệc CEO Night lần thứ 5.

>> BMW 7-Series mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 4,29 tỷ VNĐ

Đây là sự kiện thuộc chuỗi hoạt động “Dẫn đầu là để chia sẻ với cộng đồng” của BMW Euro Auto trong năm 2013.

Ông Horst Herdle, TGĐ của BMW Euro Auto phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh chương trình đấu giá các vật phẩm gây quỹ từ thiện, tại Dạ tiệc các khách tham dự đã cùng chung tay tạo hình một bức tranh cát đầy ý nghĩa để đấu giá ngay trong đêm tiệc. Số tiền từ thiện thu được sẽ ủng hộ quỹ Hope for Children của tổ chức UCIC (Trung tâm UNESCO Truyền thông Hợp tác Quốc tế và Đào tạo golf) để giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống.

Với vai trò là nhà tài trợ chính, BMW Euro Auto đã mang đến mẫu xe đầu bảng 7-Series mới và sẽ dành 2% trên toàn bộ doanh thu của đợt bán hàng cho các khách hàng tham dự cho quỹ Hope for Children.

BMW 7-Series mới

Ngoài ra, vào ngày 15/05 tới, BMW Euro Auto cũng sẽ vinh dự là nhà tài trợ vàng cho đêm sự kiện "Vết sẹo cuộc đời 4: chủ đề The Dreams” – một trong những hoạt động của Quỹ Nhịp Tim Việt Nam.

Kết thúc quý I/2013, BMW Euro Auto đã đạt mức tăng trưởng trên 10% so với cùng kỳ 2012, trong đó những dòng xe tích hợp động cơ N20 TwinPower Turbo, đặc biệt là 3-Series – dòng xe vừa đạt danh hiệu “Xe Châu Á của năm 2013” do tạp chí Autocar bình chọn.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm