01:11  | 

CEO Ferrari muốn thương hiệu trở nên “độc” hơn

Ngày nay, danh mục sản phẩm của Ferrari đang trở nên rộng hơn với những cái tên như California, 458 Italia, 458 Spider, F12 Berlinetta, FF và LaFerrari.

>> LaFerrari – Kiệt tác tốc độ đến từ nước Ý

>> LaFerrari – “Ngựa chiến” nhanh nhất thế giới

>> 5 siêu phẩm khiến dân mê xe “phát sốt”

Năm ngoái, hãng siêu xe Italy đã bán được 7.138 xe, một kỷ lục kể từ khi Luca di Montezemolo trở thành CEO Ferrari. Tuy nhiên, cần có sự cân bằng giữa doanh số và tính độc đáo, và ông chủ của Ferrari biết rõ điều này hơn ai hết.

Ferrari sẽ tập trung vào chất lượng hơn số lượng

“Tập trung của tôi trong năm nay và những năm tới không phải là tăng số lượng và tăng tính độc đáo của Ferrari. Điều này bảo vệ những giá trị tồn tại cho khách hàng của chúng tôi”, ông Luca di Montezemolo nói trong một bài trả lời phỏng vấn tờ Automotive News Europe.

Montezemolo giải thích rằng tài chính của Ferrari có thể tiếp tục cải thiện kể cả khi doanh số không tăng. Mục tiêu lợi nhuận của Ferrari tăng khoảng 15%, sau mức 14,4% năm ngoái và 14,1% năm 2011.

Ferrari sẽ tập trung vào các chương trình theo đơn đặt hàng của khách. Điều này sẽ giúp những siêu xe mang thương hiệu Ferrari càng trở nên “độc” hơn qua thời gian, đồng thời tăng lợi nhuận cho hãng.

Bên cạnh đó, hãng siêu xe Ý còn đưa ra những dự án đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng VIP, kiểu nư SP12 EC của Eric Clapton, P540 Superfast Aperta của John Walson hay 45 Superamerica của Peter Kalikow…

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm