12:15  | 

Đội nước ngoài đầu tiên tham gia RFC Vietnam Challenge 2013

Giải đua xe địa hình quốc tế RFC Vietnam Challenge – Halong 2013 sẽ có sự góp mặt của đội Mervyn Lim - vô địch RFC 2011 đến từ Malaysia.

>> Việt Nam lần đầu tiên có giải đua xe địa hình quốc tế

>> Góc nhìn từ chuyên gia: “Bí kíp của offroad là trái tim luôn cởi mở”

Mervyn là một tay đua còn trẻ và đã từng tham gia nhiều giải trong hệ thống giải RFC tại Trung Quốc, SriLanca và năm nay là Việt Nam. Năm ngoái trong chặng đặc biệt Twilight Zone tại RFC Malaysia đội thi 129 của Mervyn và Hanizan xếp cùng nhóm với đội 131 của Việt Nam (Nguyễn Hồng Vinh và Trần Mạnh Hùng) và kết quả cuối cùng đội 129 đoạt giải nhì chung cuộc.

Mervyn Lim - độ vô địch RFC 2011 đến từ Malaysia

Tại RFC Vietnam Challenge – Halong 2013, Mervyn sẽ sử dụng chiếc Land Cruiser II cùng với một thành viên của Câu lạc bộ ôtô địa hình Hà Nội.

“Sang Việt Nam tham dự giải RFC Vietnam Challenge – Halong 2013 năm nay để cùng chia sẻ niềm đam mê offroad, kinh nghiệm độ xe và thi đấu, cũng như giao lưu với các offroader Việt Nam là một niềm vui và điều đó quan trong hơn việc giành thứ hạng trong giải năm nay”, Mervyn chia sẻ.

RFC Vietnam Challenge – Halong 2013 là giải đua xe địa hình quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 01 đến ngày 05/06 tại khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu tỉnh Quảng Ninh.

RFC Vietnam Challenge 2013 có khoảng 18 bài thi với nhiều địa hình khác nhau như vượt dốc, thử độ nghiêng, vượt bãi lầy, lội nước, leo đá và đặc biệt là đi xuyên rừng.

Bên cạnh đó, từ năm nay, RFC Vietnam Challenge chính thức nằm trong hệ thống giải Rainforest Challenge (RFC) Quốc tế được tổ chức trên khắp thế giới với sự kiến chính tại Malaysia vào tháng 12 hàng năm.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm