02:28  | 

Ferrari chỉ sản xuất 7.000 siêu xe mỗi năm

Sau khi tuyên bố sẽ tập trung vào chất lượng hơn số lượng, chủ tịch Ferrari Luca di Montezemolo cho biết hãng sẽ chỉ sản xuất 7.000 xe hàng năm.

>> CEO Ferrari muốn thương hiệu trở nên “độc” hơn

>> LaFerrari – Kiệt tác tốc độ đến từ nước Ý

>> LaFerrari – “Ngựa chiến” nhanh nhất thế giới

>> 5 siêu phẩm khiến dân mê xe “phát sốt”

Khi được hỏi về triển vọng giới thiệu một mẫu SUV hoặc model 4 cửa, Montezemolo nói rằng Maserati là câu trả lời cho những phong cách đó (Ghiblie, Levante). Ông cũng khẳng định Ferrari sẽ không trình làng xe chạy điện khi ông còn đảm nhiệm vai trò chủ tịch tại Ferrari.

Ferrari LaFerrari

Trước đó, Montezemolo chia sẻ: “Tập trung của tôi trong năm nay và những năm tới không phải là tăng số lượng và tăng tính độc đáo của Ferrari. Điều này bảo vệ những giá trị tồn tại cho khách hàng của chúng tôi”.

Montezemolo giải thích rằng tài chính của Ferrari có thể tiếp tục cải thiện kể cả khi doanh số không tăng. Mục tiêu lợi nhuận của Ferrari tăng khoảng 15%, sau mức 14,4% năm ngoái và 14,1% năm 2011.

Ferrari sẽ tập trung vào các chương trình theo đơn đặt hàng của khách. Điều này sẽ giúp những siêu xe mang thương hiệu Ferrari càng trở nên “độc” hơn qua thời gian, đồng thời tăng lợi nhuận cho hãng.

Bên cạnh đó, hãng siêu xe Ý còn đưa ra những dự án đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng VIP, kiểu nư SP12 EC của Eric Clapton, P540 Superfast Aperta của John Walson hay 45 Superamerica của Peter Kalikow…

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm