14:46  | 

Infiniti bổ nhiệm giám đốc thiết kế toàn cầu

Trong nỗ lực để giảm sự phụ thuộc vào thương hiệu Nissan của công ty mẹ, Infiniti vừa bổ nhiệm ông Alfonso Albaisa vào vị trí giám đốc thiết kế toàn cầu.

>> Infiniti bổ nhiệm giám đốc điều hành mới tại Trung Quốc

>> Infiniti Q50 – Chiếc xe đầu tiên sử dụng hệ thống lái điện tử

>> Chiến lược đặt tên xe mới bất ngờ của Infiniti

>> Tay đua Vettel trở thành giám đốc hiệu suất của Infiniti

>> Infiniti giới thiệu Q50 phiên bản trục cơ sở kéo dài

Vai trò thiết kế toàn cầu là hoàn toàn mới, nó được tạo nên để giúp nâng tầm vị thế của Infiniti giữa các thương hiệu sang trọng khác như Mercedes-Benz, BMW, Lexus và Audi. Ông Albaisa, 48 tuổi, hiện đã chịu trách nhiệm cho chiến lược thiết kế xe du lịch toàn cầu của Nissan vào năm ngoái.

Ông Alfonso Albaisa, giám đốc thiết kế toàn cầu của Infiniti

Mặc dù nhà thiết kế người Mỹ gốc Cuba này sẽ tiếp tục làm việc dưới sự quản lý thiết kế toàn cầu của Shiro Nakamura, nhưng ông sẽ dẫn dắt một đội ngũ tại Atsugi, Nhật Bản để định hình các dòng sản phẩm Infiniti tương lai.

“Alfonso là sự lực chọn hoàn hảo cho Infiniti”, Nakamura nói. “Ông ấy là người có tầm nhìn rộng và với niềm đam mê cũng như kinh nghiệm của mình, ông ấy sẽ tạo nên những thiết kế có sức cuốn hút trên toàn cầu”.

Các dòng xe Infiniti mang sức ảnh hưởng của Albaisa gồm EMERG-E plug-in hybrid concept và một mẫu concept hạng sang chưa ra mắt công chúng.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm