16:52  | 

Ngắm xế độc dành cho fan MU

Dường như thấy được sức mạnh cũng như sự lan tỏa của các cầu thủ đội bóng Manchester United, hãng xe Chevrolet đã thiết kế một chiếc xe khiến người hâm mộ quỷ đỏ thực sự cảm thấy thích.

>> Siêu sao Manchester United “chơi” siêu xe

>> Sir Alex cấm cầu thủ trẻ của MU lái siêu xe

Theo đại diện của Chevrolet, hãng xe này đang muốn tập trung đánh vào một thị trường đầy tiềm năng đó là các CĐV bóng đá, cụ thể là đội bóng có lượng fan đông đảo nhất nhì thế giới, Manchester United.

Chính vì lý do này mà không chỉ sản xuất xe hơi phiên bản MU, Chevrolet còn quyết định chi tiền tài trợ trên áo đấu của Quỷ đỏ từ mùa bóng 2014-2015. Với hợp đồng tài trợ này, MU sẽ nhận được trong 1 năm số tiền 70 triệu USD (khoảng 1.400 tỷ đồng) và số tiền này sẽ tăng theo mỗi năm. Tính ra, nếu hợp đồng 7 năm hoàn thành, MU sẽ bỏ túi khoảng 559 triệu USD (khoảng 11.739 tỷ đồng).

 

Đây sẽ là kỷ lục mới cho khoản tài trợ áo đấu trên thế giới, nó thậm chí gấp đôi số tiền mà Aon đang chi ra cho MU mỗi năm. Các CĐV Quỷ đỏ đang hy vọng với sự đầu tư và tin tưởng của Chevrolet, MU sẽ có những năm tháng thành công rực rỡ trên các đấu trường.

Mới đây, CLB Manchester United vừa vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh, và đó là cơ sở để Chevrolet tin tưởng vào khoản đầu tư của mình.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm