01:23  | 

Những cái chết ngớ ngẩn trên ôtô

Chết vì mải “ân ái” trên xe, vì bị biển quảng cáo rơi trúng xe ôtô hay do lơ đãng nhắn tin bằng điện thoại... được cho là những cái chết ngớ ngẩn và lãng xẹt nhất liê quan đến ôtô.

>> Chết vì làm “chuyện ấy” trên ôtô

>> Những chấn thương lãng xẹt vì ôtô

Chết vì mải “ân ái” trong xe

Năm 1999, ngôi sao bóng đá người Romania, Mario Bugeanu, và bạn gái vì quá ham muốn nên đã "ân ái" ngay trong chiếc xe Mercedes khi vừa đỗ vào garage. Vì quá vội, họ đã quên tắt máy và cả hai thiệt mạng vì hít phải khói carbon monoxide.

Bỏ mạng vì thích sex trên ôtô

Quá mải mê làm chuyện ấy, cặp đôi Anita Harold, 34 tuổi, và bạn trai Richard Lang, 30 tuổi, đã phải bỏ mạng trên ghế sau xe ôtô khi chiếc xe lăn xuống sông ở phía đông Yorkshire (Anh) vào tháng 11/2002. Trước đó, cặp đôi này từng nói với bạn bè rằng họ thích đi đến những nơi hẻo lánh để được tự do quan hệ ngoài trời.

Chết vì biển quảng cáo rơi vào xe

Cô Diana Durre ở Nebraska đã chết sau khi bị một tấm biển quảng cáo dài 23m rơi vào trần xe ôtô. Cơn gió quá mạnh chính là thủ phạm gây ra cái chết thương tâm này. Lúc đó, Diana đang trên đường gặp một khách hàng để bán những chú chó của mình.

Chết vì cáng trên xe cấp cứu

Năm 1991, ông Edward Juchniewicz (76 tuổi) đã qua đời khi chiếc cáng cấp cứu của ông rơi xuống và lật lại, úp cơ thể của ông Edward xuống dưới. Đây là sai lầm của người khiêng cáng từ trên xe cứu thương xuống vì anh ta bị phân tâm trong lúc nói chuyện với bác sĩ. Cú ngã khiến ông Edward bị chấn thương ở đầu và qua đời sau đó không lâu.

Chết vì vừa nhắn tin vừa lái xe

Một nghiên cứu của Viện Kỹ thuật Giao thông Virginia cho thấy, nguy cơ tai nạn cao gấp 23 lần nếu như vừa lái xe vừa nhắn tin trong lúc điều khiển xe. Điều đáng buồn là việc nhắn tin đã gây ra những cái chết không đáng có cho lái xe. Tại Mỹ, nhắn tin lúc lái xe cướp đi 6.000 người mỗi năm.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm