06:24  | 

Sao Hàn thể hiện đẳng cấp bằng xe siêu sang Maybach

Không nhanh như Bugatti Veyron, kiểu dáng không cuốn hút như những chiếc Lamborghini, Ferrari hay Rolls-Royce nhưng Maybach lại được người ta biết đến bởi sự sang trọng bậc nhất, thương hiệu và giá trị mà nó mang lại cho chủ nhân.

>> Muốn mua xe Maybach phải có hơn 200 tỷ đồng

>>“Quý tộc” Maybach 62S trắng giá 20 tỷ đồng tại Hà Nội

Chính vì lẽ đó, các nhân vật đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng việc sở hữu những chiếc xe thuộc vào hạng siêu sang gắn mác Maybach.

Maybach là thương hiệu xe sang thuộc vào loại bậc nhất

Theo thông tin từ Maybach, điều kiện để khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe của Hãng này là người đó phải chứng minh được họ có tài sản trên 10 triệu USD (tương đương với hơn 200 tỷ đồng). Sau khi chứng minh tài sản, người có ý định mua xe Maybach sẽ được lọt vào danh sách khách hàng tiềm năng. Danh sách này được lập bởi một công ty nghiên cứu thị trường do Mercedes Benz ủy quyền. Công ty lập danh sách khi sàng lọc và lựa chọn ra những người có nhiều khả năng mua nhất để gửi thư mời đi kèm tài liệu giới thiệu sản phẩm.

Thư mời cùng cuốn sách giới thiệu sản phẩm khổ lớn trị giá 50 USD được in trên loại giấy hảo hạng sẽ được đóng trong một hộp gỗ chế tác hoàn toàn thủ công, trên nắp hộp gỗ này sẽ đề tên khách hàng tiềm năng bằng chữ mạ vàng. Chỉ riêng chiếc hộp gỗ này đã có giá 300 USD.

Khi khách hàng quan tâm, có 2 lựa chọn được đưa ra: Có thể đến thẳng nhà máy chính của Mercedes Benz ở Sindelfingen, Đức, để xem xét trước khi đặt hàng; hoặc đến một đại lý Mercedes Benz có hệ thống đặt hàng qua mạng của Maybach.

Đẳng cấp Maybach thể hiện ở chất lượng và những trang bị sang trọng

Lí do Maybach được bán với giá khủng ngoài cách bán hàng đặc biệt đã nói ở trên còn là việc Maybach luôn sản xuất ra những phiên bản mang tính giới hạn, với số lượng hạn chế khiến không phải ai cũng mua được. Nhưng quan trọng hơn, đó là sự khẳng định chất lượng và những gì mà chiếc xe đem lại cho chủ nhân của nó.

Hãy cùng điểm mặt những nhân vật nổi tiếng nào trong làng giải trí Hàn Quốc có đủ tiền bạc cũng như đẳng cấp để có thể sở hữu những chiếc Maybach.

1. Bae Yong Jun

Nam diễn viên từng nổi đình nổi đám trong các bộ phim truyền hình “Bản tình ca mùa đông” hay “Mối tình đầu” từng được fan hâm mộ Nhật Bản gọi anh Yonsama (nhân vật VIP được tôn sùng). Còn báo chí, fan Hồng Kông, Trung Quốc... ca ngợi anh là người đàn ông hấp dẫn nhất mọi thời đại.

Để thể hiện đẳng cấp của mình, Bae Yong Jun đã “tậu” cho mình chiếc Maybach 62s, trị giá 780.000 USD.

2. Brave Brothers

Brave Brothers (tên thật là Kang Dong Cheol) là một ca sĩ, nhà sản xuất nhạc và một nhạc sĩ người Hàn Quốc. Trước đây anh là nhà sản xuất cho YG Entertainment. Nhưng sau khi rời công ty, anh tự sáng lập Brave Sound Entertainment.

Brave Brothers có vai trò thúc đẩy và có ảnh hưởng tới thế giới Kpop bởi chính nhân vật này đã sản xuất ra những ca khúc được các bạn trẻ yêu thích. Brave Brothers xuất hiện trên khắp các mặt báo hay nói đúng hơn là có mặt tại mọi ngõ ngách của thế giới Kpop.

Brave Brothers cũng đang sở hữu một chiếc Maybach 62s có mức giá 780.000 USD.

3. Yang Hyun Suk

Yang Hyun Suk cũng là một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Chính nhân vật này là người sáng lập ra YG Entertainment. Đây là một trong ba công ty thu âm lớn ở Hàn Quốc cùng với S.M. Entertainment và JYP Entertainment bởi chiến lược marketing mạnh mẽ và các hoạt động ở quốc tế.

YG là viết tắt của Yang Goon và cũng là tên gọi tắt của giám đốc điều hành, Yang Hyun Suk. Những nghệ sĩ trực thuộc của YG hiện nay bao gồm Big Bang, 2NE1, Se7en, Gummy, PSY.

Giống với Bae Yong Jun và Brave Brothers, Yang Hyun Suk cũng chọn cho mình một chiếc Maybach 62s.

4. Lee Seung Chul

Nam ca sĩ Lee Seung Chul - người đàn ông quyền lực không chỉ là đại diện cho giới nghệ sĩ của Hàn Quốc mà còn được biết đến trong vai trò giám khảo của chương trình Superstar K. Lee Seung Chul có fan ở khắp mọi nơi, mọi lứa tuổi và ở mọi ngành nghề khác nhau.

Hiện anh đang sở hữu một chiếc Maybach 57s, trị giá tới 690.000 USD.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm