01:05  | 

Việt Nam, bảo dưỡng siêu xe Ferrari ở đâu?

Dr. Joe Garage - một địa chỉ chuyên sửa chữa xe sang và siêu xe ở Tp.HCM vừa thông báo sẽ có đợt kiểm tra, bảo dưỡng và thay phụ tùng chính hãng cho những chiếc xe Ferrari ở Việt Nam.

>> Gara “đặc trị” xế sang Bentley ở Việt Nam

>> Đại gia Việt sắp được “tậu” Rolls-Royce chính hãng

Cụ thể, các chủ sở hữu xe Ferrari tại Việt Nam sẽ có cơ hội được kiểm tra, bảo dưỡng và thay phụ tùng chính hãng ngay tại Việt Nam. Gara này đồng thời cũng chạy chương trình update phần mềm mới cho các dòng xe Ferrari từ F360 cho đến đời mới nhất như 458 Italia. Mọi công việc được thực hiện bởi chuyên gia Ferrari từ Australia sang.

Đây là tin vui cho các chủ xe Ferrari bởi tại Việt Nam, việc sửa chữa, bảo dưỡng xe sang hay siêu xe chẳng phải là điều dễ dàng. Ferrari cũng chưa hề có đại lý chính hãng ở nước ta.

Được biết, những chiếc Ferrari mỗi khi bảo hành, bảo dưỡng, gặp sự cố phải thay thế phụ tùng, cần chuyên gia sửa chữa thì tại Việt Nam hiện nay không thể đáp ứng. Do đó, việc có một chuyên gia Ferrari từ Australia sang là cơ hội tốt để những người đang sở hữu Ferrari tại Việt Nam có thể yên tâm mang xe đến bảo dưỡng và sửa chữa.

Chủ xe Ferrari có thể liên hệ trực tiếp với Dr. Joe Garage trước ngày 8/6/2013 nếu chiếc xế sang của mình đang bị trục trặc, cần bảo dưỡng hay thay thế phụ tùng chính hãng.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm