16:09  | 

2 kiểu nộp phạt trêu tức CSGT

Những kiểu nộp phạt bằng tiền xu lẻ, hay nộp phạt vi phạm giao thông bằng 137 chú lợn gấp từ 137 đồng 1 USD đều khiến những người thu tiền phạt tức “nổ đom đóm mắt”.

>> Kì lạ những phụ nữ ăn lốp, uống xăng

>> Xe hơi ở Myanmar – Những điều kì lạ đến “sửng sốt”

Nộp 3.500 đồng xu tiền phạt

Tại Anh, người thợ ống nước Stuart White quá chán ngán khi phải nhận giấy phạt đỗ xe sai quy định, đến nỗi ông ta xông vào một văn phòng hội đồng để trả tiền phạt toàn bằng đồng xu.

Nộp phạt bằng 3.500 đồng xu

Người đàn ông 42 tuổi bị phạt 35 bảng Anh, sau khi đỗ xe sai quy định để sửa một đường ống khẩn cấp. White sau đó mang theo một thùng đen chứa 3.500 đồng xu đến văn phòng của hội đồng Cheltenham Borough, Anh và đổ tràn ra bàn.

Rebecca Banner, người quản lý việc đỗ xe của hội đồng, từ chối bình luận về việc nhân viên phải đếm số tiền xu như thế nào. Hội đồng địa phương cho biết, họ sẽ nói với ông White cách thức để tránh bị phạt thêm.

Nộp phạt bằng những chú lợn

Một lái xe người Mỹ đã mang 137 chú lợn được gấp từ 137 đồng 1 USD đến nộp phạt cho cảnh sát giao thông và quay lại video để tải lên Youtube. Cảnh sát Mỹ không chấp nhận phương án 'sáng tạo' của người đàn ông này và yêu cầu những đồng tiền phải được gỡ phẳng mới được nộp phạt.

2 hộp đựng bánh cũ đựng 137 chú lợn được gấp từ đồng tiền 1 USD

Theo mô tả trên Youtube, các nhân viên đã không chú ý đến người đến nộp phạt, anh ta tự đẩy 2 hộp đựng bánh cũ, trong đó có đủ 137 chú lợn được gấp từ tiền về phía quầy thu.Người nộp phạt giải thích rằng đây là những đồng tiền hợp pháp và anh ta muốn thay đổi hình thức thanh toán một chút.

Sau đó, như để trêu tức nhân viên ở quầy thu, người đàn ông bắt đầu gỡ từng đồng tiền và đếm để khẳng định không nộp thiếu USD nào.

Người lái xe đã mất 4 tiếng để có thể tạo ra 137 "chú lợn"

Anh ta còn nói đã mất 4 tiếng để có thể tạo ra 137 chú lợn ngộ nghĩnh, điều này đã khiến các nhân viên bắt đầu mất kiên nhẫn.Bối rối và khó chịu, nhân viên bốc máy gọi cho cảnh sát cấp trên cấp trên. Ngạc nhiên, vị cảnh sát cấp trên đã chụp lại những 'chú lợn' đặc biệt.

Sau 3 tiếng, những 'chú lợn' đã được gỡ ra và trở thành những đồng tiền bình thường. Lúc này, người đàn ông là nhân vật chính của câu chuyện đã cười phá lên và gọi đây là "vụ thảm sát lợn lớn nhất năm 2012".

 Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm